Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Barcelona đón 2 tin "dữ": Hai SAO nghỉ dài hạn, Koeman - Messi khốn khổ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/11/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau trận đấu với Atletico Madrid, Barcelona không chỉ thua mà còn thiệt quân khi 2 cầu thủ trong đội hình chính chấn thương dài hạn.

    Xem thêm: Ca cuoc the thao

    Barcelona vừa để thua Atletico Madrid ở vòng 10 La Liga khi để Carrasco chọc thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp một và không thể tìm được bàn thắng nào trong thời gian còn lại của trận đấu.

    Trận thua này khiến thầy trò Ronald tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đây là thứ hạng khó có thể chấp nhận được khi nhìn vào Atletico (thứ 2) và Real Madrid (thứ 4), hai đội cũng đang thi đấu thiếu trận như đội chủ sân Nou Camp.

    Pique dính đa chấn thương và phải nghỉ 6 tháng

    Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi Barcelona phải đón nhận liền một lúc 2 ca chấn thương nặng sau vòng 10. Trang chủ của Barcelona xác nhận trung vệ Gerard Pique bị tổn thương dây chằng sau, một phần dây chằng chéo trước và sụn chêm đầu gối. Đây là loại chấn thương không mong muốn nhất với một cầu thủ bóng đá bởi nó có thể ảnh hưởng tới cả sự nghiệp thi đấu.

    Theo tờ Mundo Deportivo, hiện tại chưa rõ thời gian phải dưỡng thương của trung vệ người Tây Ban Nha là bao lâu. Nguồn tin của CLB cho biết đội bóng muốn sử dụng phương pháp dưỡng thương và không muốn phẫu thuật. Họ kỳ vọng Pique có thể trở lại sau 8 tuần.

    Tuy nhiên, đội bóng còn đang tham vấn thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Nếu như buộc phải phẫu thuật, Pique sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 6 tháng.

    Sergi Roberto chấn thương đùi và nghỉ 2 tháng

    Ở một diễn biến khác, trang chủ Barcelona xác nhận hậu vệ cánh phải Sergi Roberto dính chấn thương rách cơ đùi phải. Dự kiến, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 2 tháng với loại chấn thương này. Đây là một thông tin khá sốc bởi Roberto vẫn thi đấu đủ 90 phút.

    Như vậy, HLV Ronald Koeman đã mất tới 3/11 vị trí chính thức trong đội hình bởi trước đó Ansu Fati đã phải ngồi ngoài hết năm với chấn thương đầu gối. Tình cảnh của Barcelona đúng là “nhà dột lại gặp mưa dầm”. Mọi gánh nặng giờ đây lại dồn lên vai Leo Messi.

    Siêu sao người Argentina đang thi đấu năm cuối cùng trong bản hợp đồng với Barcelona nhưng mọi chuyện chẳng suôn sẻ chút nào. Messi vẫn chưa tìm lại được cảm giác thi đấu đỉnh cao trong khi các đồng đội của anh lần lượt nhập viện. Không hiểu, Ronald Koeman sẽ xoay xở thế nào trong thời gian tới.
     

Chia sẻ trang này