Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Barcelona muốn kích hoạt 'siêu đòn bẩy kinh tế' để thoải mái mua sắm

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 13/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Barcelona có thể huy động 250 triệu euro để giảm bớt khó khăn tài chính và ký các hợp đồng mới vào mùa Hè này nếu họ kích hoạt một "siêu đòn bẩy kinh tế".
    Barcelona muốn kích hoạt 'siêu đòn bẩy kinh tế' để thoải mái mua sắm

    Xem thêm: Kèo chấp 1 trái nghĩa là gì? Kèo chấp 1 hòa là sao?

    Chủ tịch Joan Laporta đã đặt ra thuật ngữ "đòn bẩy kinh tế" nổi tiếng ở mùa giải trước, khi ông thực hiện các hoạt động như bán phần trăm thu nhập từ bản quyền truyền hình trong tương lai cho các công ty đầu tư bao gồm cả Sixth Street.

    Điều này đã giúp Barca có thể chi 158 triệu euro cho các thương vụ mua người như Robert Lewandowski, Raphinha và Jules Kounde.

    Tuy nhiên mới đây, chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã cảnh báo Barca rằng họ phải cắt giảm 200 triệu euro từ hóa đơn tiền lương. Nhưng theo AS, đội bóng xứ Catalan có thể vượt qua thử thách này bằng cách bán 49% cổ phần của Barca Licensing & Merchandising (BLM).


    Thương vụ này đã được báo cáo vào mùa Hè năm ngoái, khi một tập đoàn do Fanatics và Investindustrial đứng đầu được cho là sắp mua cổ phần của nó với giá 200 triệu euro.

    Tuy nhiên, điều này đã không bao giờ thành hiện thực, mặc dù các thành viên đã bỏ phiếu ủng hộ việc bán gần một nửa nhánh buôn bán tại một cuộc họp bất thường vào tháng 6 năm 2022.

    Tuy nhiên, một năm sau, Barca vẫn đang gặp khó khăn về tài chính và họ vẫn cần những bản hợp đồng mới, chẳng hạn như cầu thủ trẻ người Brazil Vitor Roque từ Athletico Paranaense.

    Chính vì thế, thương vụ trên sẽ được nối lại với mức giá đã được tăng lên khá nhiều, từ 200 triệu euro lên thành 250 triệu euro.

    Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol, 20h00 ngày 11/3
    Trận Real Madrid vs Espanyol trong khuôn khổ Vòng 25 giải La Liga 2022/23 diễn ra vào lúc 20h00 ngày 11/3 được Bongdaplus cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.

    Hazard quyết 'ăn dầm nằm dề' tại Real Madrid
    Theo The Athletic, tiền vệ Eden Hazard quyết định sẽ bám trụ tại Real Madrid cho đến khi đáo hạn hợp đồng vào hè 2024.

    Tchouameni không vừa giày Casemiro để lại
    “Đôi giày của Casemiro có vẻ như quá lớn so với Tchouameni”, đó là những gì báo thể thao AS đã viết! Bởi họ chứng kiến tiền vệ người Pháp thi đấu rất đáng thất vọng trong trận hòa 0-0 của Real Madrid trước chủ nhà Betis cuối tuần vừa qua.

    Barca bị kiện tội tham nhũng
    Công tố viên Tây Ban Nha đã quyết định tiến hành kiện Barca vì tội tham nhũng trong thể thao hôm 7/3.
     

Chia sẻ trang này