Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Bất ngờ MU cho phép Yoro đến Real Madrid, hé lộ mức phí "Quỷ đỏ" mong muốn

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 27/8/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,516
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Truyền thông Tây Ban Nha cho biết trung vệ Leny Yoro có thỏa thuận đặc biệt với MU để anh được đến Real Madrid trong tương lai.
    Trang Defensa Central (Tây Ban Nha) gần đây cho biết MU đã đồng ý cho trung vệ Yoro đến Real Madrid vào năm 2026. Việc tới "Los Blancos" thi đấu chính là giấc mơ bấy lâu nay của ngôi sao sinh năm 2005.

    Xem thêm: https://lucky88.com/news/detail/afc...han-dinh-bong-da-29082024-ton-tai-khoang-cach

    Bản thân Real Madrid cũng có theo đuổi Yoro ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Nhưng rồi đội chủ sân Old Trafford mới có được cái gật đầu của cầu thủ này.

    Yoro vấn vương Real Madrid dù đang là người của MU

    Yoro vấn vương Real Madrid dù đang là người của MU

    MU yêu cầu nhận về 50-55 triệu euro nếu Real Madrid muốn mua Yoro vào năm 2026. Đây có thể như cuộc đánh cược của "Quỷ đỏ". Trong trường hợp Yoro thi đấu thăng hoa cho tới thời điểm kể trên, việc MU bán anh với mức giá như vậy sẽ khiến họ không có lãi.

    62 triệu euro là số tiền mà MU bỏ ra để chiêu mộ Yoro ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng trung vệ này sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng hàng thủ "Quỷ đỏ".

    Trên thực tế, Yoro chơi tốt ở trận MU thắng Rangers 2-0 thuộc loạt trận giao hữu trước thềm mùa bóng mới. Nhưng đến trận gặp Arsenal, trung vệ người Pháp gặp chấn thương gãy xương bàn chân nên phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng.

    Sự cố đáng tiếc ấy của Yoro khiến MU đứng ngồi không yên. Có thời điểm họ phải đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ De Ligt để thay cho Yoro.

    Trở lại với MU, họ có khởi đầu khá chật vật tại vòng 1 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford thắng nhọc Fulham với tỷ số 0-1. Điều này làm các fan "Quỷ đỏ" không khỏi lo lắng khi nửa đỏ thành Manchester phải hành quân tới sân của Brighton tại vòng 2.

    MU rất kỳ vọng vào mùa giải 2024/25 khi đầu tư nhiều vào khâu chuyển nhượng. Sắp tới khả năng cao "Quỷ đỏ" chào đón Ugarte từ PSG.

    MU hỏi mua sao Atalanta 50 triệu euro, được Chelsea "bật đèn xanh" vụ Chilwell
    MU vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để có thêm tân binh.

    Chelsea - Man City kỳ vọng tái hợp "người cũ", cựu binh ở Barcelona đáng lo
    Chelsea và Man City đã tái hợp với Joao Felix - Ilkay Gundogan, đồng thời mở ra cơ hội mới cho các bên.
     

Chia sẻ trang này