Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Bỉ vs Montenegro: Đôi cánh đáng gờm

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 8/6/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tuyển Bỉ bắt đầu quá trình chuẩn bị cuối cùng cho EURO 2024 bằng trận giao hữu gặp Montenegro vào rạng sáng 6/6.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/ty-le-keo

    Trong khi tuyển Bỉ có một giải đấu lớn và được kỳ vọng tiến sâu vào mùa hè năm nay, thì đội khách tới Brussels đang chuẩn bị cho Nations League.

    Bỉ được đánh giá cao ở trận giao hữu trước thềm EURO 2024.
    Thông tin trước trận:

    Hơn một thập kỷ qua, Bỉ bắt đầu các giải đấu lớn với tư cách là một trong những ứng cử viên vô địch nhờ sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao.

    Tuy nhiên, với việc không có Thibaut Courtois trong đội hình và những cầu thủ như Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku giờ đã hơn 30 tuổi, Bỉ giờ không còn là ứng cử viên hàng đầu ở Đức.

    Dù vậy, đội tuyển có biệt danh "Quỷ đỏ" chưa thua dưới thời HLV Domenico Tedesco với 8 trận thắng và 4 trận hòa sau 12 trận đấu. Thành tích đó bao gồm chiến thắng trước Đức vào tháng 3/2023 và trận hòa 2-2 với Anh gần đây nhất.

    Với một trận giao hữu sân nhà khác gặp Luxembourg sắp diễn ra, Tedesco kỳ vọng chuỗi trận bất bại sẽ kéo dài lên 14 trận trước khi đội tuyển đối đầu Slovakia trong trận mở màn EURO 2024 vào ngày 17/6.

    Về phần Montenegro, đội tuyển này gần đây đã bắt đầu một kỷ nguyên mới dưới thời Robert Prosinecki, người được bổ nhiệm làm HLV trưởng vào tháng hay.

    Ông Prosinecki đã có một khởi đầu hoàn hảo khi giúp Montenegro vượt qua Belarus và Bắc Macedonia với tỷ số lần lượt là 2-0 và 1-0. Montenegro đang có phong độ tốt với 5 chiến thắng sau 8 trận gần nhất, chỉ thua Serbia và Hungary.

    Montenegro sẽ có thêm trận đấu với Georgia diễn ra vào cuối tuần này, trước khi gặp Thổ Nhĩ Kỳ, xứ Wales và Iceland tại Nations League.

    Montenegro và Bỉ chỉ mới đối đầu nhau một lần, với trận hòa 2-2 diễn ra vào ngày 25/5/2012. Thời điểm đó, Eden Hazard vẫn còn cầu thủ trẻ.

    Tuyển Bỉ cần chiến thắng để chạy đà tốt cho EURO 2024.
    Thông tin lực lượng:

    De Bruyne có thể đá chính trong trận đấu thứ 100 cho ĐTQG. Tùy thuộc vào nền tảng thể lực của đội sau một mùa giải dài, thì các cầu thủ không phải trụ cột của Bỉ nhiều khả năng ra sân trong trận gặp Luxembourg.

    Montenegro sẽ thực hiện ít nhất ba sự thay đổi so với đội hình xuất phát trận gặp Bắc Macedonia với Stefan Savic, Risto Radunovic và Stefan Loncar đều vắng mặt. Với Jeremy Doku và Leandro Trossard, tuyển Bỉ có đôi cánh đáng gờm.

    Meldin Dreskovic và Andrija Vukcevic có vẻ sẽ đá ở tuyến sau, trong khi Marko Jankovic sẽ xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm.

    Stevan Jovetic dự kiến sẽ mang băng đội trưởng dù đã góp mặt cùng Olympiacos trong trận chung kết Europa Conference League vào tuần trước.

    Đội hình dự kiến:

    Bỉ: Sels; Castagne, Debast, Vertonghen, Theate; Onana, Tielemans; Trossard, De Bruyne, Doku; Lukaku

    Montenegro: Sarkic; Vukcevic, Vujacic, Dreskovic, Vukcevic; Jankovic, Bakic; Jovovic, Jovetic, Camaj; Mugosa

    Dự đoán tỷ số:

    Montenegro có lý do để gây bất ngờ cho Bỉ ở Brussels khi không phải chịu áp lực nào trên vai. Tuy nhiên, tuyển Bỉ cần thị uy sức mạnh để đưa ra một tuyên bố quan trọng rằng họ là ứng cử viên cho chức vô địch tại EURO 2024.
     

Chia sẻ trang này