Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Bouchard ngã ngửa vì bạn trai, vinh danh mỹ nhân điền kinh đẹp nhất thế giới

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 21/11/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    (Tin thể thao, tin tennis) Bouchard vô cùng sững sờ khi mẫu người lý tưởng của cô được vẽ thành "kẻ sát nhân", mỹ nhân điền kinh đẹp nhất thế giới Alica Schmidt được chọn vào danh sách doanh nhân dưới 30 tuổi thành công nhất.

    Xem thêm: https://lucky88.club/news/detail/keo-chap-1-14-la-sao-kinh-nghiem-thang-keo-1-trai-14

    Mẫu đàn ông lý tưởng của Bouchard được họa sĩ vẽ thành "sát nhân"

    Eugenie Bouchard, 28 tuổi, người Canada là tay vợt có nhan sắc hàng đầu làng tennis đơn nữ. Tay vợt này đã trải qua nhiều mối tình với các chàng trai khác nhau, hiện tại Bouchard thông báo rằng cô vẫn đang độc thân.

    Bouchard ngỡ ngàng vì họa sĩ phác họa bạn trai mà cô mô tả như "sát thủ"

    Mới đây, cô xuất hiện trên podcast Golf Weekly và mô tả về mẫu đàn ông lý tưởng như sau: "Tôi muốn một người đàn ông có chiều cao tốt, da ngăm đen và đẹp trai với cấu trúc xương gò má vừa phải. Tôi thích tóc không quá ngắn, độ dài vừa phải. Họ cần phải có lông mày rậm đẹp, môi đầy đặn, tai nhỏ, mũi và trán thanh tú".

    Theo những gì Bouchard mô tả, một họa sĩ có mặt trong chương trình đã phác họa ra một người đàn ông, tuy nhiên bản vẽ khiến tay vợt Canada không hài lòng.

    Bouchard mặt hơi biến sắc, sau đó cười phá lên, cô đăng bức vẽ lên Instagram cá nhân và viết: "Tại sao anh ta lại trở thành một kẻ giết người hàng loạt?"

    Tay vợt Canada cho biết sẽ không hẹn hò với đồng nghiệp tennis: "Tôi nghĩ rằng sự tự tin rất hấp dẫn và một người hài hước cũng vậy. Sau một thời gian, vẻ bề ngoài sẽ phai nhạt, tính cách là thứ không thay đổi. Tôi chắc chắn sẽ nói rằng tôi không muốn hẹn hò với ai đó trong thế giới quần vợt vì mọi câu chuyện của chúng tôi sẽ liên quan tới tennis, tôi không muốn điều đó".

    Trong năm 2022, Bouchard mới chỉ thi đấu 9 giải. Cô trải qua 15 trận đấu, trong đó chỉ thắng 6 và thua tới 9 lần. Hiện tại tay vợt Canada đang giữ vị trí trong top 400, với hạng 323 thế giới.

    Mỹ nhân điền kinh đẹp nhất thế giới được vinh danh

    Sở hữu Instagram lên tới 3,3 triệu người theo dõi, Alica Schmidt mới đây lọt top "Forbes 30 Under 30", danh sách 600 doanh nhân, nhà lãnh đạo và ngôi sao trẻ sáng giá nhất thế giới. Trong một bài đăng Instagram, Schmidt khẳng định rằng: "Kết quả bầu chọn của Forbes có ý nghĩa rất lớn đối với tôi".

    Schmidt vui vì có thể dùng mạng xã hội để kiếm tiền

    Năm 2017, tạp chí Busted Coverage của Úc đã vinh danh Alica là "Vận động viên quyến rũ nhất thế giới". Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với SunSport, Alica tiết lộ cô không thích danh hiệu này.

    "Danh hiệu này không có ý nghĩa gì với tôi. Nó dựa trên ý kiến chủ quan của người khác khi đánh giá vẻ bề ngoài của một người. Tôi luôn thích vẻ đẹp đến từ bên trong", Alica từng phát biểu.

    VĐV người Đức thừa nhận rằng mạng xã hội là nơi kiếm tiền để duy trì niềm đam mê: "Thật tốt cho tất cả các VĐV, chúng tôi tích cực hoạt động trên mạng xã hội để có được các nhà tài trợ. Thật không dễ dàng, đặc biệt là ở Đức để sống nhờ điền kinh. Vì vậy, rất nhiều VĐV phải làm một công việc khác để duy trì tập luyện và trang trải cuộc sống".

    Kiều nữ Golf đăng video ”hút hồn” fan, mỹ nhân võ thuật ”mặc như không”
    (Tin thể thao, tin người đẹp) Hai mỹ nhân thể thao "làm nóng" mạng xã hội với những bức ảnh cực kì gợi cảm.
     

Chia sẻ trang này