Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Brazil bị loại, Vinicius sẽ mất Quả Bóng Vàng 2024?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 9/7/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,506
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Việc Brazil bị loại sớm ở Copa America 2024 khiến cho Vinicius Junior mất đi lợi thế trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng 2024 khi các đối thủ như Jude Bellingham, Kylian Mbappe, Phil Foden hay Rodri đã góp mặt ở bán kết EURO 2024.

    Xem thêm: Kèo Handicap là gì

    Vinicius thi đấu thất vọng tại Copa America 2024

    Sáng 7/7 theo giờ Việt Nam, Brazil đã để thua Uruguay sau loạt luân lưu tại tứ kết Copa America 2024. Selecao chính thức thành khán giả dù có lợi thế hơn người so với đối thủ trong 20 phút cuối của trận đấu.

    Thực tế thì Brazil cũng thi đấu không quá ấn tượng kể từ đầu giải. Sau 4 trận đã đấu, họ chỉ thắng được đúng 1 trận (4-1 trước Paraguay). Còn lại, đội bóng của HLV Dorival Junior hòa tới 3 trận (tính trong 90 phút thi đấu chính thức) trước Costa Rica, Colombia và Uruguay.

    Trong bối cảnh Neymar chấn thương không thể góp mặt, Vinicius chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất của Selecao. Tuy nhiên, anh gần như không để lại nhiều dấu ấn tại Copa America 2024.

    Ngôi sao của Real Madrid đá chính trong cả 3 trận đấu tại vòng bảng nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng. Đáng chú ý, cả 2 bàn này đều được ghi ở trận thắng Paraguay. Còn trong 2 trận còn lại gặp Costa Rica và Colombia, anh đều tịt ngòi.

    Tới trận gặp Uruguay ở tứ kết, Vinicius không thể góp mặt do án treo giò. Cầu thủ này chỉ có thể ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội chiến đấu.

    Vinicius bất lực ngồi trên khán đài khi Brazil bị Uruguay loại tại tứ kết Copa America 2024

    Và với việc Brazil bị loại, Vinicius cũng hết cơ hội ghi điểm tại giải đấu cũng như tích lũy điểm số trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2024. Dù đã giành cú đúp vô địch La Liga và Champions League nhưng khá nhiều ứng viên đua Quả Bóng Vàng cũng là đồng đội của anh tại Real trong chiến tích này.

    Đó là những người như Toni Kroos hay Jude Bellingham. Trong khi Kroos đã cùng Đức dừng chân tại tứ kết EURO 2024 thì Bellingham vẫn đang cùng Anh tiến bước tại giải đấu.

    Ngoài ra, còn có người đồng đội mới của Vinicius là Kylian Mbappe. Tiền đạo này đã có mùa giải ấn tượng tại PSG và đang là đội trưởng của Pháp vào đến bán kết EURO 2024.

    Cũng không thể không nhắc đến những ứng viên nặng ký khác cho cuộc đua Quả Bóng Vàng 2024 vẫn đang tiến sâu tại EURO 2024 như bộ đôi Harry Kane và Phil Foden của Anh hay Rodri của Tây Ban Nha. Đáng chú ý, Rodri còn đang là ứng viên nặng ký cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2024.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Vinicius vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng 2024 nhờ thành tích ấn tượng tại Champions League 2023/24. Tuy nhiên, giải thưởng này còn tính đến màn trình diễn trong màu áo ĐTQG ở 2 giải đấu lớn mùa hè này là EURO 2024 và Copa America 2024. Chính vì thế, anh đã mất đi lợi thế của mình.

    Nếu như một trong các đối thủ như Bellingha, Foden, Kane hay Mbappe, Rodri giành được chức vô địch EURO, Vinicius sẽ bị tụt xuống trong bảng xếp hạng. Và khi đó, rất khó đoán ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu cá nhân cao quý này.
     

Chia sẻ trang này