Đang tải...

Lucky88 đưa tin: Brighton làm lộ khoản phí kỷ lục Chelsea phải trả để có Potter

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo báo chí Anh, Chelsea phải chi nhiều hơn con số 16 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của HLV Graham Potter từ Brighton.
    Brighton làm lộ khoản phí kỷ lục Chelsea phải trả để có Potter

    Xem thêm: https://lucky88.fun/news/detail/argentina-vs-panama-soi-keo-bong-da-hom-nay-24032023-giao-huu

    Ngày 8/9, BLĐ Chelsea đã bổ nhiệm Graham Potter ngồi vào ghế nóng sân Stamford Bridge. Chiến lược gia người Anh đã ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea. Lúc đó, ngoài khoản tiền khoảng 13 triệu bảng đền bù hợp đồng cho cựu HLV Thomas Tuchel, BLĐ Chelsea được cho đáp ứng điều khoản giải phóng 16 triệu bảng của Potter để đền bù cho Brighton, những người đã chứng kiến huấn luyện viên tài năng của họ ra đi sau 3 năm gắn bó.

    Nhưng hóa ra, con số mà Chelsea phải bỏ ra để có được Potter nhiều hơn như vậy. Báo cáo tài chính của Brighton cho mùa giải 2021/22, được công bố vào thứ Tư vừa qua đã xác nhận con số chính xác là 21,5 triệu bảng. Con số này cao nhất Ngoại hạng Anh nhưng chưa phải là số 1 thế giới.

    Theo Planet Football, khoản tiền 22 triệu bảng mà Bayern Munich trả cho RB Leipzig để có HLV Julian Nagelsmann vào năm 2021 là khoản phí lớn nhất từng được trả cho một HLV. Như vậy, khoản phí mà Chelsea trả cho Brighton chỉ giúp ông đứng ở vị trí số 2 sau Nagelsmann nhưng số 1 Ngoại hạng Anh.

    Dù thay tướng và được đầu tư nhưng Chelsea đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém 11 điểm so với suất tham dự Champions League mùa tới. Chelsea giờ chỉ còn trông mong vào đấu trường Champions League nhưng với việc gặp Real Madrid ở tứ kết, CĐV CLB này này thật khó để mơ mộng.

    MU chơi 'mèo vờn chuột' ở vụ bán CLB
    Hai đại diện hỏi mua MU đang phải "chơi trò chờ đợi" để xem nhà Glazer - chủ sở hữu của Quỷ đỏ - có thực sự muốn bán hay không, sau khi CLB gia hạn thời gian hạn chót nhận mức giá hỏi mua.

    Top 10 sự thật về Maguire
    Thần tượng của Harry Maguire là ai? Hồi nhỏ trung vệ của MU học hành thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong những sự thật dưới đây.

    Jack Grealish: Người vào vai số 10 mới
    Grealish thực tế hội tụ đủ những phẩm chất để làm giải pháp dự phòng cho De Bruyne trong tương lai. Trước khi tới Etihad, anh cũng là nhạc trưởng, người kiến tạo lối chơi cho Aston Villa.
     

Chia sẻ trang này