Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: "Cạ cứng" Neymar rời PSG: MU sắp đón "Messi hàng thủ" đá cặp Maguire?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Khá bất ngờ khi ngôi sao đầu tiên chia tay PSG hè này chính là đội trưởng Thiago Silva. "Hòn đá tảng" đồng hương Neymar có thể là một bản hợp đồng cực chất mà MU chẳng mất xu nào vẫn có thể chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/bri...a-hom-nay-20_06_2020-ngoai-hang-anh-2998.aspx

    Màn trình diễn xuất sắc nhất của đội trưởng Thiago Silva trong màu áo PSG:

    Mới đây, Giám đốc thể thao của PSG - ông Leonardo Araújo đã xác nhận đội bóng của mình sẽ không gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng Thiago Silva khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Ngôi sao 35 tuổi hiện vẫn đang ở Brazil khi xứ sở samba thực hiện lệnh giãn cách xã hội vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

    Thủ quân Thiago Silva đã gắn bó với PSG được 8 năm nhưng vẫn bị CLB này xử phũ

    Silva từng hy vọng sẽ được PSG gia hạn hợp đồng sau 8 năm gắn bó với CLB thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, việc tuyển thủ Brazil này đã ở tuổi băm, cộng thêm việc đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang sở hữu nhiều trung vệ chất lượng khác như Marcos Marquinhos, Presnel Kimpembe, Abdou Diallo hay Thilo Kehrer là nguyên nhân khiến BLĐ đội tân vương Ligue 1 quyết định không "nối duyên" đàn anh đồng hương Neymar.

    Thiago Silva sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải này khép lại. Theo một số nguồn tin cho biết, người đại diện của ngôi sao này đã liên hệ với một số đội bóng ở châu Âu. Ngoài ra, ở quê nhà Brazil cũng có vài đội bóng muốn giành được chữ ký của Silva.

    Nhưng thời điểm này, anh vẫn muốn có một suất trong đội hình ĐT Brazil chinh chiến ở World Cup 2022, vì thế anh không có ý định rời châu Âu. Đội trưởng PSG thậm chí sẽ chấp nhận cắt giảm đáng kể mức lương 211.000 euro/tuần hiện đang nhận tại sân Công viên các Hoàng tử để đến một CLB tên tuổi khác của lục địa già.

    Silva từng gia nhập PSG năm 2012. Bản hợp đồng đưa anh tới "La Parisien" được ký kết chỉ 12 ngày sau khi trung vệ này gia hạn hợp đồng với AC Milan đến năm 2017. Với mức giá chuyển nhượng 42 triệu euro cách đây 8 năm, Silva chính là trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá vào thời điểm đó.

    Ngay từ mùa bóng đầu tiên, Thiago Silva đã tạo dựng được dấu ấn của mình. Anh góp công cực lớn trong mùa bóng 2012/13 - mùa PSG lần đầu tiên sau 19 năm vô địch Ligue 1. Đó cũng là mùa bóng PSG nhận số bàn thua ít nhất trong lịch sử Ligue 1 (chỉ 36 bàn).

    Đánh giá về tài năng của Silva, cựu hậu vệ của PSG - Alain Roche từng ví von: "Thiago Silva là Messi của hàng phòng ngự. Cá nhân tôi cho rằng Silva thậm chí còn hay hơn cả Fabio Canavaro (từng vô địch World Cup cùng ĐT Italia) năm 2006."

    Trong khi đó, huyền thoại Ronaldo “béo” thì cho rằng: "Không cần bàn cãi gì nhiều, Silva là hậu vệ hay nhất thế giới. Cách cậu ấy chơi bóng có được sự lịch lãm và thần thái như Franz Beckenbauer năm xưa."

    Hiện tại, Ligue 1 2019/20 đã kết thúc, Thiago Silva cùng với các đồng đội của mình đang hướng đến một danh hiệu cao quý khác là Champions League. Nếu như giành được ngôi vương bóng đá châu Âu năm nay, đây sẽ là một món quà chia tay ý nghĩa của ngôi sao sinh năm 1984 với PSG.

    Vào lúc này, ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, đội bóng nước Pháp đã có tấm vé lọt vào vòng tứ kết sau khi vượt qua Borussia Dortmund ở vòng 1/8. Việc Silva sắp rời PSG là cơ hội mở ra với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có anh, trong số đó có MU và đội bóng cũ của danh thủ này - AC Milan. So với "Rossoneri", "Quỷ đỏ thành Manchester" có tiềm lực tài chính lớn hơn nhiều.

    Thiago Silva và Harry Maguire có thể tạo thành cặp trung vệ lý tưởng của MU mùa tới

    MU cũng đang tìm kiếm một người đá cặp xứng tầm với đội trưởng Harry Maguire tạo thành cặp "trung vệ thép" trước khung thành của David De Gea mùa tới. Thiago Silva với kinh nghiệm và đẳng cấp đã được khẳng định sẽ là mảnh ghép hoàn hảo mà HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đã tìm kiếm bấy lâu. MU cũng có thể hưởng lợi lớn khi chẳng mất xu nào để đón Silva theo dạng chuyển nhượng tự do hè này.
     

Chia sẻ trang này