Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Ca ngợi Kiatisak lên tận mây xanh, HLV Viettel FC ‘ru ngủ’ đối phương?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/3/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trước cuộc chạm trán vòng 5 V-League 2021 trên sân Hàng Đẫy vào 19 giờ 15 ngày 24.3, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel thừa nhận HAGL khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại.

    Xem thêm: Kèo chấp nửa trái? Kèo chấp 1/2 là gì? Kèo 0,5 là ntn?

    HLV Trương Việt Hoàng sắp đối đầu với HLV từng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

    Chiến thắng 2-1 trước CLB Nam Định ở vòng 4 V-League 2021 đã giúp Viettel FC có cơ hội trở lại tranh chấp những vị trí dẫn đầu. Sự hòa nhập tốt của ngoại binh Pedro Paulo trên hàng công đã giúp HLV Trương Việt Hoàng có được lực lượng nhân sự tốt nhất, chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB HAGL trên sân nhà tại vòng 5.
    Phía bên kia chiến tuyến, đội bóng phố núi đang đạt được phong độ khá tốt dưới triều đại HLV Kiatisak. Sau 4 vòng đấu, HAGL đang tạm xếp thứ 4 với 7 điểm và được xem là một thế lực đáng gờm của mùa giải năm nay.
    Cận cảnh HLV HAGL Kiatisak chăm sóc từng li từng tí cho Tuấn Anh như cha con

    “Khi còn thi đấu, Kiatisak là mẫu cầu thủ rất thông minh. Còn khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan từ năm 2013 - 2017, HLV Kiatisak đã đạt những thành tích tốt. Ở mùa giải này, Kiatisak dẫn dắt HAGL trở thành đội bóng đáng gờm, khó có thể đánh bại”, HLV Trương Việt Hoàng ca ngợi.
    Ca ngợi Kiatisak lên tận mây xanh, HLV Viettel FC ‘ru ngủ’ đối phương? - ảnh 1
    Tiến Dũng vừa được Viettel FC ký hợp đồng dài hạn còn Pedro đang hòa nhập tốt

    Cựu danh thủ CLB Thể Công nhận định, so với mùa giải trước, HAGL đã có sự tiến bộ rõ rệt, lối chơi sắc nét hơn, có ý đồ hơn. “Vì thế, chúng tôi phải hết sức tập trung và cảnh giác cao độ”, ông Hoàng nói.
    Trách nhiệm ghi bàn ở cuộc chạm trán HAGL được đặt lên vai ngoại binh Pedro Paulo mà theo phân tích của HLV Trương Việt Hoàng: “Khi đầu quân cho Viettel, Pedro Paulo gặp áp lực vì là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất V-League mùa giải trước. Thời điểm đầu mùa, Pedro hơi bị thiệt khi một số cầu thủ bận tập trung đội U.23, đội tuyển quốc gia nên chúng tôi phải dùng cầu thủ trẻ vào tập cùng. Thời gian để Pedro hoà nhập với đội 1 là quá ít. May mắn giai đoạn nghỉ dịch vừa rồi, chúng tôi tập luyện với Pedro, bạn ấy bắt nhịp với các đồng đội. Ở trận đấu gặp HAGL, tôi chỉ lưu ý các cầu thủ của tôi là việc kiểm soát bóng của HAGL rất tốt vì tiền đạo của họ nhanh và mạnh, các hậu vệ phải lưu ý các tiền đạo”.
    HLV Viettel mong muốn đánh bại Kiatisak để vươn lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng V-League.
     

Chia sẻ trang này