Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: CĐV U23 Uzbekistan một lần nữa gây ấn tượng xấu ở U23 châu Á

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/6/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trận chung kết U23 châu Á tiếp tục chứng kiến cơn mưa gạch đá và vật thể lạ bị CĐV U23 Uzbekistan ném xuống sân.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    CĐV U23 Uzbekistan tiếp tục ném gạch xuống sân
    Ở tứ kết U23 châu Á 2022, CĐV U23 Uzbekistan để lại ấn tượng rất xấu khi hàng loạt gạch đá, vật thể lạ bị ném xuống sân. Chất lượng chuyên môn của trận đấu bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí đội ngũ phóng viên ngoài sân cũng "dính đòn" và có người đã phải lên cáng.

    AFC sau đó đã cấm CĐV Uzbekistan đến sân trong trận bán kết với U23 Nhật Bản đồng thời phạt chủ nhà Uzbekistan số tiền 50 nghìn USD. Ở chung kết, AFC cho phép CĐV nhà vào sân Milliy và một lần nữa khán giả Uzbekistan có hành vi phá hoại trận đấu.

    Cụ thể, khi Ahmed Al-Ghamdi ghi bàn mở tỉ số ở phút 48, một loạt cơn mưa gạch đá tiếp tục được ném xuống sân Milliy. Trọng tài cũng như cầu thủ chủ nhà không dưới một lần ra hiệu và mong CĐV ngừng những hành vi phá hoại, tuy vậy, mọi chuyện không đi đến kết quả nào.

    CĐV U23 Uzbekistan một lần nữa gây ấn tượng xấu ở U23 châu Á 1
    CĐV U23 Uzbekistan tiếp tục gyâ chuyện ở trận gặp U23 Saudi Arabia

    Đây đã là lần thứ hai chỉ sau ít ngày CĐV Uzbekistan có hành vi ngăn cản trận đấu, gây ấn tượng rất xấu trong mắt người hâm mộ khu vực. Đáng nói hơn, việc làm xấu xí của CĐV đội bóng Trung Á này diễn ra ngay sau khi án phạt trước đó của AFC hết hạn, thậm chí đại diện vùng Trung Á cũng đã cam kết không để sự việc tương tự tái diễn.

    Rất có thể đích thân FIFA sẽ xem xét và ra án phạt với U23 Uzbekistan sau những gì diễn ra trong trận đấu tối ngày 19/6. Một khi vấn đề được FIFA quan tâm, án phạt chắc chắn sẽ nặng hơn rất nhiều so với lần mắc sai phạm đầu tiên.

    Trong trường hợp xấu nhất, các cấp độ đội tuyển của Uzbekistan sẽ phải đối mặt với viễn cảnh thi đấu trên sân không khán giả trong những giải đấu tới. Đồng thời các bên liên quan sẽ cân nhắc việc trao quyền chủ nhà cho Uzbekistan ở những giải đấu tới.

    Những hành động xấu xí của CĐV Uzbekistan không thể giúp đội nhà có màn ngược dòng như ở trận tứ kết với U23 Iraq. Đẳng cấp và bản lĩnh của U23 Saudi Arabia giúp đội bóng này giành chiến thắng 2-0 và có lần đầu tiên lên ngôi vô địch U23 châu Á.

    VIDEO: U23 Saudi Arabia lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới UzbekistanVIDEO: U23 Saudi Arabia lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Uzbekistan
    Không lâu sau khi bị hụt một quả 11m, ĐT U23 Saudi Arabia cuối cùng đã có bàn thắng mở tỷ số trước sau khoảnh khắc xuất thần của tiền vệ Al Ghamdi.
     

Chia sẻ trang này