Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: ChatGPT chọn đội hình vĩ đại nhất lịch sử Arsenal: Bất ngờ nho nhỏ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trong đội hình vĩ đại nhất lịch sử của Arsenal do trí tuệ nhân tạo (AI) lựa chọn chỉ có duy nhất 1 ngôi sao không thi đấu dưới thời Arsene Wenger.
    ChatGPT chọn đội hình vĩ đại nhất lịch sử Arsenal chỉ có 1 người không thuộc thế hệ Wenger

    Xem thêm: https://lucky88.fun/ty-le-keo

    Hệ thống ChatGPT được yêu cầu chọn những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của Arsenal dựa trên số liệu thống kê và danh hiệu. Không ngạc nhiên khi trong đội hình này phần lớn là các thành viên đội bóng đã giành cú đúp danh hiệu năm 1998 của Arsenal.

    Seaman là người được lựa chọn bảo vệ khung thành, đánh bại thành viên của lứa Invincibles năm 2004 là Jens Lehmann. Cựu thủ môn ĐT Anh có 564 lần ra sân cho Arsenal và giành 9 danh hiệu cùng câu lạc bộ.

    Ở vị trí trung vệ, Tony Adams - huyền thoại và được cho là đội trưởng vĩ đại nhất từ trước đến nay của Pháo thủ, được kết hợp với Sol Campbell, một trong những người của lứa Invicibles. Cặp đôi trung vệ này đã giành được tổng cộng 15 danh hiệu cùng câu lạc bộ thành London. Họ cũng từng chơi cùng nhau trong mùa giải 2001/02.

    Hai người còn lại ở hàng thủ là Lee Dixon ở vị trí hậu vệ phải và Nigel Winterburn ở cánh trái. Cặp đôi này đã chơi với Adams trong suốt những năm 90 và lần lượt có 616 và 529 lần ra sân cho Pháo thủ.



    Ở hàng tiền vệ, AI đã chọn một đội hình kim cương khác thường, với sự góp mặt của Liam Brady, một huyền thoại thời xưa. Cầu thủ người Ireland đã giành FA Cup với Pháo thủ năm 1979 và là cầu thủ duy nhất trong đội hình này chưa từng thi đấu dưới thời Wenger.

    Ông góp mặt ở hàng tiền vệ trong đội hình tiêu biểu cùng với Patrick Vieira và Dennis Bergkamp. Cesc Fabregas là người thứ 4 thi đấu ở tuyến giữa. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 57 bàn sau 303 trận cho Arsenal, vượt mặt những người như Mesut Oezil, Robert Pires và Ray Parlour.

    ChatGPT có một lựa chọn dễ dàng hơn trên hàng công khi chọn luôn 2 cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Arsenal - Ian Wright và Thierry Henry.

    Henry được nhiều người coi là cầu thủ vĩ đại nhất của Arsenal từ trước đến nay sau khi ghi 228 bàn thắng và thực hiện 103 pha kiến tạo sau 376 trận cho Pháo thủ. Ông cũng đã hai lần vô địch Premier League và FA Cup, là một phần của đội Arsenal giành vị trí Á quân tại Champions League 2006, cùng với Campbell và Fabregas.

    Trong khi đó, Wright đã giành được 5 danh hiệu với Arsenal và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ, trước khi bị Henry vượt qua.
     

Chia sẻ trang này