Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Cho rằng Liverpool bị xử ép, Klopp lao vào sân 'ăn thua đủ' với trọng tài

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/12/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hai sự cố nghiêm trọng trong trận đấu mà Liverpool chỉ có được trận hòa 2-2 trước Tottenham và tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch với Man City đã khiến HLV Juergen Klopp nổi giận.

    Xem thêm: Ca cuoc bong da

    Lịch trực tiếp Ngoại hạng Anh mới nhất
    Klopp cảm thấy tiền đạo Harry Kane lẽ ra nên bị đuổi khỏi sân trong hiệp một sau tình huống vào bóng quyệt liệt với Andy Robertson, nhưng cầu thủ của Tottenham chỉ phải nhận thẻ vàng. Sau đó trong không lâu, Diogo Jota dường như bị Emerson Royal phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Liverpool cũng không được xem xét cho một quả phạt 11m. Những phản ứng dữ dội của chiến lược gia người Đức đã khiến ông phải nhận thẻ vàng ở cuối hiệp 1.

    "Tôi có lẽ đã hơi quá cảm xúc trong trận đấu, nhưng chỉ vì thế mà ông ấy tặng tôi tấm thẻ vàng? Điều tôi cần chỉ là những quyết định đúng đắn mà thôi. Tôi không biết trọng tài (Paul Tierney) gặp vấn đề gì với tôi

    Tiếp theo đó, Klopp thậm chí đã đứng chờ Tierney trong đường hầm sau khi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên để tiếp tục phàn nàn về các quyết định của ông này.

    Những phút cuối trận đấu, Robertson đã nhận thẻ đỏ sau một pha tranh bóng với Emerson Royal. Klopp không phàn nàn gì về quyết định đó của trọng tài chính, nhưng đặt câu hỏi tại sao không xem xét VAR khi Kane phạm lỗi ở tình huống trong hiệp 1.

    Kết thúc trận đấu, thay vì động viên các cầu thủ và cám ơn CĐV như thường lệ, Klopp đi thẳng vào sân và tiến vào vòng tròn giữa sân, nơi trọng tài Paul Tierney có mặt và bắt đầu chỉ trích vị vua áo đen."Tôi không có vấn đề với bất kỳ trọng tài nào - ngoại trừ ông. Ông nói với tôi rằng đó không phải là một quả phạt 11m vì cậu ấy (Jota) dừng lại sao?", Klopp giận dữ nói thẳng vào mặt Tierney, và các micro trên sân đã thu lại được một cách khá rõ ràng.

    HLV Klopp cho rằng Harry Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ
    HLV Klopp cho rằng Harry Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ

    Trong buổi phỏng vấn với Sky Sports sau trận, Klopp tiếp tục bức xúc: "Rõ ràng là có nhiều điều khác ảnh hưởng đến trận đấu này, nhưng một số câu hỏi tốt hơn nên được đặt ra cho ông Tierney. Ông ta có thể cho Robbo một thẻ đỏ, đó không phải là pha vào bóng sáng suốt cho lắm. Nhưng như thế thì pha phạm lỗi của Kane chắc chắn cũng là một thẻ đỏ, không nghi ngờ gì nữa.

    Chúng ta có tổ VAR đang ngồi ở đó, và ông ta nghĩ rằng mình nên xem lại tình huống của Robbo một lần nữa. Tốt thôi, nhưng ông ta đã làm gì trong tình huống phạm lỗi của Kane?

    Còn tình huống lẽ ra phải có phạt đền cho Diogo Jota, ông Tierney nói với tôi rằng ông ấy nghĩ Diogo cố tình dừng lại vì muốn bị phạm lỗi. Muốn sút thì phải dừng lại vì không thể vừa chạy vừa sút. Ai chơi bóng mà chẳng biết điều đó. Thử xem lại tình huống mà xem, cậu ấy nên dừng lại ở đâu đây? Tôi không thể hiểu nổi quyết định đó.

    Chúng tôi mất sạch tuyến tiền vệ, mất cả trung vệ hay nhất thế giới... Chúng tôi cũng mất cả đội trưởng nữa, nên đừng trông chờ một trận đấu tuyệt vời. Đây là dạng trận đấu mà chúng tôi phải chiến đấu, và các cầu thủ đã làm rất tốt. Chúng tôi không điên đến mức nghĩ rằng mình không thể chấp nhận kết quả hòa với Tottenham, nhưng những tình huống trong trận rất quan trọng", HLV Klopp chia sẻ.
     

Chia sẻ trang này