Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Chuyên gia chỉ ra 3 lợi thế của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 4/6/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Mới đây, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã chỉ ra những lợi thế để tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.
    Trước thềm vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á, mới đây chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã chỉ ra những lợi thế để tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/ha-lan-vs-georgia-nhan-dinh-bong-da-06062021-con-loc-cuon-bay-georgia

    Chuyên gia chỉ ra 3 lợi thế của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup hình ảnh
    ĐT Việt Nam đang quyết tâm giành vé đi tiếp ở bảng G

    Theo nhận định của vị này thì lợi thế thứ nhất của ĐT Việt Nam là về mặt điểm số khi chúng ta đang tạm dẫn đầu trong bảng đấu với 11 điểm. Điều này tạo cơ sở để ban huấn luyện và HLV Park Hang Seo tính toán chiến lược, chiến thuật.

    Yếu tố thứ 2 theo ông Tú chính là việc các đối thủ mà tuyển Việt Nam chạm trán sẽ đi từ dễ đến khó dần, lần lượt là Indonesia, Malaysia và UAE. Điều này giúp các cầu thủ đỡ áp lực hơn, còn ban huấn luyện cũng dễ bề tính toán đấu pháp hơn.

    Cuối cùng vị này nhân định rằng đội tuyển Việt Nam lúc này đang có lực lượng tương đối ổn định. Các cầu thủ đều đang trong độ chín và sung sức. Chính vì thế, nếu chơi đúng phong độ, đoàn quân áo đỏ có thể gặt hái được những kết quả tốt đẹp.

    Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất UAE sẽ là màn đối đầu Indonesia vào ngày 7/6. Dù đối phương đã hết cơ hội đi tiếp song điều này không có nghĩa là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có thể giành được 1 chiến thắng dễ dàng.

    Indonesia chắc chắn sẽ không đơn giản dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong. Và ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ phải thi đấu hết sức tập trung và cố gắng để sớm hóa giải được đối thủ.

    Ấn định thời điểm tổ chức AFF Cup 2020: Khó cho ĐKVĐ Việt NamẤn định thời điểm tổ chức AFF Cup 2020: Khó cho ĐKVĐ Việt Nam
    Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa công bố về kế hoạch tổ chức AFF Cup 2020 sau khoảng thời gian phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: ĐT Việt Nam tin tưởng vào cơ hội làm nên lịch sửPhó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: ĐT Việt Nam tin tưởng vào cơ hội làm nên lịch sử
    Báo tin vui cho người hâm mộ ĐT Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ thầy trò HLV Park Hang Seo tin tưởng vào cơ hội làm nên lịch sử.Văn Hậu và Văn Toản bị đau sau trận gặp JordanVăn Hậu và Văn Toản bị đau sau trận gặp Jordan
    Hai cầu thủ sinh năm 1999 của ĐT Việt Nam đã bị đau sau trận đấu với đối thủ Jordan tối 31/5 vừa qua.
     

Chia sẻ trang này