Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Chuyển nhượng MU chốt hạ: Chiêu mộ thành công "sao mai" 18 tuổi

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 7/10/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ vài phút trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa, MU đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ sao trẻ Facundo Pellistri.

    Xem thêm: ti le keo

    "Chốt số" sao trẻ 18 tuổi

    Chỉ vài phút trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa, MU đã chiêu mộ thành công "sao mai" 18 tuổi Facundo Pellistri với giá 7,7 triệu bảng. Cầu thủ người Uruguay thi đấu ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ cánh phải, có 2 năm khoác áo CLB quê nhà Penarol. Đây cũng là đội bóng từng được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo MU, Diego Forlan. Theo Daily Mail, Facundo Pellistri sẽ ra mắt MU ở đội 1.

    Smalling chính thức gia nhập Roma, mức phí 18 triệu bảng

    Trang chủ MU xác nhận, hậu vệ Chris Smalling đã chính thức chia tay "Quỷ đỏ" sau 10 năm gắn bó để gia nhập AS Roma với mức phí 18 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí). Đáng nói hơn, mọi thủ tục giấy tờ chỉ được Roma nộp cho Liên đoàn bóng đá Italia 1 phút trước khi thị trường chuyển nhượng ở quốc gia này đóng cửa.

    Smalling và người đại diện chụp ảnh với áo đấu AS Roma

    Smalling, 30 tuổi, gia nhập MU từ Fulham vào năm 2010, thi đấu tổng cộng 323 trận (ghi 18 bàn). Mùa 2019/20, trung vệ người Anh chuyển tới Roma theo bản hợp đồng cho mượn và gây ấn tượng mạnh (đá 37 trận, ghi 3 bàn).

    MU sở hữu "viên ngọc quý" Amad Diallo

    Trên trang chủ, MU xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Atalanta để sở hữu Amad Diallo, một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất Serie A.

    Amad Diallo năm nay 18 tuổi, lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên MU kể từ năm 2016. Dù vậy, "thần đồng" này chỉ có thể đến MU thi đấu vào tháng 1/2021 do cần chờ thời gian xin giấy phép lao động ở Anh. Ngoài ra, Diallo chưa có lần nào khoác áo đội tuyển quốc gia, nên cần quyết định chọn màu áo Bờ Biển Ngà hoặc Italia để đạt điều kiện đến Anh thi đấu.

    Vụ Dembele chính thức đổ bể

    Theo RMC Sport, Ousmane Dembele tuyên bố sẽ ở lại Barca cạnh tranh suất đá chính, đồng nghĩa MU không còn cơ hội sở hữu tiền đạo người Pháp. Cây viết Farizio Romano và một số trang báo của Anh như Daily Mail, Mirror cũng xác nhận thông tin này. Trước đó, "Quỷ đỏ đã hỏi mượn Dembele nhưng phía Barca tuyên bố chỉ bán đứt cầu thủ 23 tuổi.

    Cavani đang kiểm tra y tế, chuẩn bị ra mắt

    Theo cây viết Farizio Romano, Edinson Cavani đã là người của MU. Trong khi đó, Sky Sport cho hay tiền đạo người Uruguay đang có mặt ở trung tâm đào tạo Carrington để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Old Trafford.

    MU chiêu mộ thành công trung vệ 16 tuổi

    Cùng thời điểm công bố thương vụ Alex Telles, MU cũng ra mắt tân binh khác là Willy Kambwala. Trung vệ 16 tuổi được "Quỷ đỏ" chiêu mộ từ Sochaux, hiện đang đeo băng thủ quân đội U17 Pháp. Trước mắt, Kambwala sẽ thử sức ở đội U18 MU do HLV Neil Ryan dẫn dắt.

    "Sao mai" Willy Kambwala gia nhập đội U18 MU

    Tái khởi động thương vụ mượn Dembele?

    Theo ESPN, Ousmane Dembele không có mặt ở buổi mới nhất của Barcelona do MU đang tái khởi động quá trình đàm phán với đội chủ sân Nou Camp. "Quỷ đỏ" chấp nhận trả phí mượn cùng 100% lương của tiền đạo người Pháp. Cuộc thương thảo giữa đôi bên vẫn chưa đi đến hồi kết.

    8 ngôi sao đang đàm phán với MU

    Cuối ngày hôm nay (5/10), kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Anh sẽ kết thúc vào lúc 23 giờ (5 giờ sáng ngày 6/10 theo giờ Việt Nam). MU bước vào ngày cuối cùng này với sự hoảng loạn. Đoàn quân của HLV Solskjaer vừa thua thảm Tottenham 1-6 ngay tại Old Trafford. Và thực tế chỉ ra rằng, một mình Donny Van de Beek rõ ràng là không đủ với đội hình đang thủng lỗ chỗ của "Quỷ đỏ".

    Theo Sportsmail, MU đang liên hệ với rất nhiều ngôi sao

    Trong sức ép nghẹt thở đang bủa vây cũng như sự hoảng loạn về tâm lý, Phó chủ tịch Ed Woodward có thể sẽ chơi lớn. Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, các sếp lớn ở Old Trafford đặt mục tiêu đưa về một tiền đạo, một cầu thủ chạy cánh phải, một trung vệ và một hậu vệ cánh trái trong ngày cuối cùng.

    Nguồn tin của Sportsmail cho hay, có đến tám cầu thủ đang đàm phán với MU. Đó là N'Golo Kante (Chelsea), Edinson Cavani (tự do), Jadon Sancho (Dortmund), Alex Telles (Porto), Luka Jovic (Real Madrid), Ismaila Sarr (Watford), Osmane Dembele (Barcelona) và Dayot Upamecano (Leipzig).

    Trong số này, ba thương vụ có khả năng hiện thực hóa rất cao. Đó là Cavani, Telles và Sarr. Tiền đạo Cavani được cho là đã kiểm tra y tế và sắp chính thức ra mắt. Telles chỉ còn 1 năm hợp đồng với Porto, và nếu đáp ứng được con số 17 triệu bảng như phía Porto yêu cầu, ngôi sao Brazil này hoàn toàn có thể là sự tăng cường chất lượng cho hành lang trái của "Quỷ đỏ".

    Ismaila Sarr cũng là một thương vụ có khả năng thành công rất cao. Watford hiện đã rơi xuống hạng Nhất nên khả năng thuyết phục của "Quỷ đỏ" cao hơn. Bản thân Sarr cũng rất muốn được đến với những bến đỗ như MU, thay vì phải chơi ở giải hạng Nhất Anh.

    Cuộc mua sắm điên loạn?

    Trước đó, MU được cho là ưu tiên đàm phán với Real Madrid trong thương vụ Luka Jovic. Tiền đạo người Serbia này là một trung phong đúng nghĩa. Nếu MU có thể chốt được mức phí mua đứt với Real, nhiều khả năng họ sẽ có Jovic. Nhưng đây rõ ràng là bài toán không dễ giải đáp trong thời gian ngắn hạn, khi mà phía Real cam kết yêu cầu mức phí 59 triệu bảng mà họ từng trả cho Eintracht Frankfurt cách đây một năm.

    Pogba vào cuộc lôi kéo Dembele về MU

    Có thể MU sẽ phải chờ Jadon Sancho đến mùa hè 2021. Dù "Quỷ đỏ" đã tốn rất nhiều thời gian cho thương vụ này, nhưng cả Dortmund lẫn Sancho đều không quá mặn mà với những bản fax đến từ Old Trafford. Theo Sportsmail, Sancho sẽ không đứng ra gửi yêu cầu chuyển nhượng, thay vào đó MU bắt buộc phải đáp ứng mức phí 108 triệu bảng như phía Dortmund đưa ra.

    N'Golo Kante cũng là một thương vụ khó khăn với Phó chủ tịch Ed Woodward. Dù Chelsea đã mua sắm rất nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa họ phải bán tiền vệ người Pháp này cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Người Tây London không muốn đi vào vết xe đổ mà họ từng đi qua với Nemanja Matic.

    Hai cầu thủ ở trong diện nghi ngờ là Ousmane Dembele và Dayot Upamecano. Theo Sportsmail, những lời tư vấn của Paul Pogba dành cho hai người đồng đội trên tuyển Pháp là Dembele và Upamecano có thể sẽ mang đến sự hữu ích rất lớn. Bản thân Dembele cũng tính chuyện rời Barca theo dạng cho mượn để lấy lại phong độ, qua đó có suất tham dự vòng chung kết EURO vào mùa hè 2021 cùng ĐT Pháp.

    HLV Solskjaer rõ ràng muốn tăng cường một trung vệ khi nhìn vào màn trình diễn của Eric Bailly và Harry Maguire trước Tottenham. Tuy nhiên, không dễ gì để MU thuyết phục RB Leipzig nhả Upamecano, khi mà hai đội bóng này ở chung bảng đấu tại Champions League. Thế nên, muốn có trung vệ của ĐT Pháp, MU sẽ phải chi rất nhiều tiền. Nhưng đó lại là điều "Quỷ đỏ" không thực sự sẵn sàng.

    MU kì kèo trả giá 12 triệu bảng, bị chê coi thường SAO Brazil
    MU vẫn đang cố gắng đi tìm tân binh thứ hai trong phiên chợ hè 2020. Nhìn cái cách "Quỷ đỏ" trả giá cho mục tiêu...
     

Chia sẻ trang này