Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Cơn thịnh nộ của Allegri chứng tỏ một sự thật phũ phàng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tương lai của Massimiliano Allegri dường như đã được định đoạt sau phản ứng của ông với 2 vị giám đốc đội bóng.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Huấn luyện viên của Juventus, Massimiliano Allegri đã trải qua một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc rạng sáng qua, nhưng sự bộc phát của ông đối với các giám đốc câu lạc bộ và một nhà báo của Tuttosport đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Ý biết rằng những ngày còn lại của mình ở sân vận động Allianz đang bị đếm ngược.

    Khi Allegri bày tỏ cơn tức giận với trọng tài thứ 4 trước khi trận chung kết Coppa Italia với Atalanta kết thúc, không ai có thể tưởng tượng rằng đó chỉ là khởi đầu cho một đêm điên rồ và có lẽ định đoạt luôn số phận của ông thầy 56 tuổi.

    Cơn thịnh nộ của 'Mad Max'.
    Xác nhận: Juve sa thải Allegri
    SỐC! Juve "đi đêm" ngay sau lưng Allegri dù mới đoạt Coppa Italia
    Vài phút sau khi các học trò giúp Allegri giành được chiếc cúp đầu tiên trong lần thứ hai dẫn dắt câu lạc bộ, vị thuyền trưởng này dường như bỏ ngoài tai những lời khen ngợi từ các giám đốc Cristiano Giuntoli và Maurizio Scanavino. Ngay cả khi ông công khai phủ nhận điều đó, hình ảnh của các đài truyền hình Ý cho thấy khá rõ ràng rằng 'Mad Max' đã có những cử chỉ không mấy thân thiện về phía cặp đôi này và thực tế là Max chưa bao giờ đến gần họ sau tiếng còi chung cuộc để chia sẻ khoảnh khắc vinh quang.

    Trong khi các cầu thủ Juventus ăn mừng với các khán giả tại Curva Sud rạng sáng qua, Allegri cùng các trợ lý đứng nhìn từ xa và thậm chí ông còn phải kìm nén những giọt nước mắt. Điều tương tự cũng xảy ra sau đó khi chiến lược gia này cố gắng che giấu cảm xúc của mình trong cuộc họp báo sau trận đấu.

    Suy nghĩ của Allegri đối với các giám đốc câu lạc bộ khá rõ ràng khi ông nói “chỉ” cảm ơn các cầu thủ vì đã “tặng ông và câu lạc bộ một chiếc cúp”.

    Nhưng mọi thứ không kết thúc ở đó. Sau hậu trường, Allegri nổi giận với nhà báo Guido Vaciago của Tuttosport, yêu cầu anh ngừng viết về những gì ban lãnh đạo Lão bà mong muốn. Tất nhiên, sự việc không được bất cứ chiếc camera nào ghi lại, nhưng một số nguồn tin ở Ý đã xác nhận sự thù địch gay gắt giữa Vaciago và Allegri.

    Những gì chiến lược gia người Ý nói và làm sau trận đấu cho thấy ông biết mình sẽ không tiếp tục công việc ở Allianz Stadium khi mùa bóng khép lại.

    Thiago Motta on Paris Saint-Germain job - Bóng Đá
    Giuntoli đã chọn Motta.
    Juventus đã liên hệ với Thiago Motta và sẵn sàng đề nghị với cựu cầu thủ gốc Brazil một hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải. Sau năm đầu tiên ở Turin, Giuntoli muốn định hình câu lạc bộ bằng tầm nhìn của mình, nhưng Allegri không nằm trong kế hoạch của ông.

    Điều khiến 'Mad Max' khó chịu là việc Giuntoli tiếp tục 'xã giao' với báo giới khi tỏ ra tin tưởng vào ông trong vài tháng qua, thậm chí còn nói rằng huấn luyện viên sinh ra ở Livorno có thể đã đạt tới cột mốc 700 trận đấu với Bà đầm già.

    Tuy nhiên, điều đó thực tế sẽ không xảy ra tại sân Allianz và Allegri hoàn toàn nhận thức được vấn đề. Thứ vẫn còn phải chờ xem là liệu cơn thịnh nộ của ông trên đường biên có phải là lần cuối dẫn dắt đội bóng thành Turin hay người đàn ông 56 tuổi vẫn sẽ có cơ hội nói lời tạm biệt với người hâm mộ Juventus trong hai trận cuối cùng của mùa giải.
     

Chia sẻ trang này