Đang tải...

[Giới thiệu] Lucky88 đưa tin: Công Phượng, Bùi Tiến Dũng sung sức, quyết cùng TP.HCM đánh bại DNH Nam Định

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 28/9/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Công Phượng, Tiến Dũng mới đây đã có buổi tập cùng CLB TP.HCM, chuẩn bị cho trận đấu gặp DNH Nam Định ở vòng 12 V.League. Công Phượng tỏ ra vô cùng sung sức sau thời gian dài không được ra sân ở một giải đấu chính thức.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/fulham-vs-aston-villa-nhan-dinh-bong-da-28092020-nam-lay-thoi-co

    Trước khi trở lại với V.League, CLB TP.HCM của Công Phượng và Tiến Dũng đã có 2 trận đấu tại Cúp Quốc gia. Thầy trò HLV Chung Hae Seong vượt qua Bà Rịa – Vũng Tàu ở trận tứ kết, nhưng đã chịu thất thủ 1-5 trên sân của đương kim vô địch Hà Nội FC ở bán kết. Ở trận đấu này, Công Phượng không được góp mặt vì bị treo giò.

    Như vậy, CLB TP.HCM chỉ còn duy nhất V.League là đấu trường còn tham dự trong mùa giải này, và họ rất quyết tâm hướng đến chức vô địch.

    Không có dấu hiệu của sự căng thẳng trong buổi tập của CLB TP.HCM

    Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bị phát hiện “bó tay” trước một câu hỏi về...chính bản thân mình trong sách tham khảo về môn Toán lớp 1 của một trường tiểu học tại Thanh Hóa.

    CLB TP.HCM có cơ hội lấy lại cảm giác chiến thắng khi tiếp đón DNH Nam Định trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 12 V.League. Trước đối thủ đá sân khách rất kém, thầy trò HLV Chung Hae Seong được kỳ vọng sẽ lấy được 3 điểm trọn vẹn để chắc chắn nằm trong nhóm đua vô địch sau khi lượt đi khép lại.

    Hiện tại, nhà đương kim á quân V.League đang có tinh thần tốt dù trải qua chuỗi trận không thành công. Ở V.League, đội bóng của HLV Chung Hae Seong đang xếp thứ 5. 2 trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC khiến CLB TP.HCM rơi 3 bậc.

    Ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công của TP.HCM là Công Phượng vẫn đang nỗ lực tập luyện. Tiền đạo xứ Nghệ đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho CLB TP.HCM mùa này với 4 pha lập công ở V.League. Thiếu vắng Công Phượng ảnh hưởng lớn đến CLB TP.HCM, minh chứng là trận thua Hà Nội FC ở Cúp Quốc gia vừa qua.

    Trong buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM, Công Phượng tỏ ra rất sung sức. Anh rất nóng lòng được ra sân trở lại sau thời gian dài vừa qua không được tham gia vào nhiều trận đấu. Trong khi đó, Tiến Dũng cũng tập luyện rất tập trung để lấy lại niềm tin nơi ban huấn luyện.

    Đặng Văn Lâm thể hiện sự chuyên nghiệp của mình ở Muangthong United và những kết quả tích cực đã đến ngay sau khi Thai League trở lại. Trong khi đó thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đang mắc kẹt trong cái mác “người hùng Thường Châu”.

    Công Phượng, Tiến Dũng rất sung sức

    TP.HCM sẽ tiếp đón DNH Nam Định vào lúc 17h00 ngày 26/9. TP.HCM gần như chắc chắn có mặt trong top 8 nếu đánh bại đối thủ. Ở chiều ngược lại, nếu thắng bất ngờ trước TP.HCM, DHN Nam Định sẽ có thêm cơ sở để hy vọng có thể chen chân vào vị trí trong top 8 sau giai đoạn 1, qua đó chắc suất trụ hạng.
     

Chia sẻ trang này