Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Crystal Palace - Brighton: Penalty mở điểm, bước ngoặt phút 90

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/10/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    (Video highlight trận Crystal Palace - Brighton, vòng 5 Ngoại hạng Anh) Một trận cầu vô cùng kịch tính và căng thẳng, đặc biệt là trong hiệp đấu thứ 2.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/ma...keo-bong-da-hom-nay-22102020-champions-league

    VIDEO trận Crystal Palace - Brighton (Bản quyền K+)

    Dù là đội chủ nhà nhưng Crystal Palace lại chủ động chơi phòng ngự phản công và lùi sâu đội hình chống đỡ những pha hãm thành liên tục của Brighton. Ngược lại, Brighton là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 1 nhưng họ tỏ ra lúng túng trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

    Video highlight trận Crystal Palace - Brighton: Penalty mở điểm, bước ngoặt phút 90

    Đội chủ nhà bất ngờ được hưởng quả phạt đền trong hiệp 1

    Mải mê dâng cao tìm bàn thắng, Brighton bất ngờ nhận đòn hồi mã thương của Crystal Palace khi Lamptey kéo áo Batshuayi trong vòng cấm và ở một tư thế quan sát thuận lợi, trọng tài chính Stuart Attwell đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

    Trên chấm 11m, Zaha đã không mắc sai lầm nào để mở tỷ số cho Crystal Palace ở phút thứ 19. Bàn thắng sớm càng giúp lối chơi của đội chủ nhà được dịp phô diễn nhiều hơn và phần còn lại của hiệp đấu chứng kiến sự bế tắc toàn tập của Brighton dù họ vẫn kiểm soát bóng tới hơn 60%.

    Bước sang hiệp 2, Crystal Palace vẫn giữ nguyên lối chơi phòng ngự đầy chủ động. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên tạo ra những tình huống tăng tốc bất ngờ để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Dẫu vậy, với lực lượng tấn công khá mỏng, đội chủ nhà đã không thể thêm một lần làm rung mành lưới đối phương.

    Video highlight trận Crystal Palace - Brighton: Penalty mở điểm, bước ngoặt phút 90

    Crystal Palace đã không thể bảo toàn được cách biệt mong manh

    Ở phía còn lại, Brighton vẫn miệt mài tấn công và khi tất cả tưởng như đã khép lại với đội khách thì bất ngờ đã xảy ra ở đúng phút 90. Cú ra chân tuyệt đẹp của cầu thủ vào sân thay người Mac Allister đã không cho thủ môn Guaita bất cứ cơ hội cản phá nào.

    Bàn gỡ hòa của Brighton khiến 7 phút bù giờ của hiệp 2 diễn ra vô cùng căng thẳng. Kịch tính bị đẩy lên đỉnh điểm khi trung vệ đội trưởng Lewis Dunk phạm lỗi thô bạo với Gary Cahill trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành Crystal Palace.

    Thẻ đỏ và đội khách chỉ còn chơi với 10 người. Dẫu vậy, thời gian còn lại là không đủ để Crystal Palace tìm được bàn thắng vượt lên. 1-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu trên sân Selhurst Park.

    Tỷ số chung cuộc: Crystal Palace 1-1 Brighton (Hiệp 1: 1-0)

    Ghi bàn: Zaha (PEN 19'), Mac Allister (90')

    Đội hình xuất phát:

    Crystal Palace: Guaita, Ward, Kouyate, Cahill, Mitchell, Townsend, Riedewald, James McCarthy, Schlupp, Batshuayi, Zaha.

    Brighton: Ryan, White, Dunk, Webster, Lamptey, Bissouma, Lallana, Burn, Trossard, March, Maupay.

    Trực tiếp bóng đá Sheffield United - Fulham: Phung phí phút 90+2 (Hết giờ)
    (Trực tiếp bóng đá, Sheffield United - Fulham, vòng 5 Ngoại hạng Anh) Mitrovic đã có cơ hội mang lại chiến thắng cho Fulham ở...
     

Chia sẻ trang này