Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Cực nóng đua vô địch La Liga: Barca chật vật đuổi Real, bao giờ ngã ngũ?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 9/7/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chiến thắng nhọc nhằn trước Espanyol chỉ giúp Barca lấy lại chút hy vọng trước khi Real ra sân ở vòng đấu này.

    Xem thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo.aspx

    Gặp một Espanyol đứng cuối bàng trên sân nhà, song Barca đã vấp phải vô cùng nhiều khó khăn trước lối chơi tử thủ của đội khách. Họ phải nhờ đến tình huống có sự tham gia của 3 cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của mình là Griezmann, Messi và Suarez để có thể chọc thủng lưới đối thủ trong hiệp 2.

    Barca chật vật thắng đội cuối bảng Espanyol

    Với kết quả này, Barca tạm rút ngắn khoảng cách với Real ở ngôi đầu xuống còn 1 điểm, thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng 35, Real sẽ ra quân vào đêm mai với màn tiếp đón đội xếp thứ 16 Alaves trên sân nhà. Với 6 điểm bỏ xa nhóm “cầm đèn đỏ”, Alaves có thể tạm yên tâm về số phận của mình ở mùa giải năm nay và cũng không có mục tiêu nào khác ngoài việc trụ hạng thành công.

    Cơ hội để Real chiến thắng ở cuộc đối đầu này là rất lớn. Nếu “Kền kền trắng” có 3 điểm, cách biệt 4 điểm sẽ được thầy trò HLV Zidane tái lập trước Barca khi giải còn 3 vòng đấu nữa. Mọi hy vọng của Barca sẽ được đặt lên vai của Villarreal, một trong những đội bóng có khởi đầu tốt nhất La Liga sau khi bóng đá trở lại, khi “Tàu ngầm vàng” sẽ có chuyến làm khách tại Bernabeu ở vòng 37.

    Tuy nhiên, để có thể vẫn giữ được hy vọng cho tới lúc đó, Barca cần phải làm tốt ở chuyến làm khách trên sân của Real Valladolid ở vòng tiếp theo. Nên biết, Barca đã mất điểm 6/10 trận sân khách gần nhất tại La Liga, nên đó sẽ là một thử thách khác cho họ, đặc biệt là khi nhìn vào màn trình diễn có phần uể oải và thiếu sáng tạo của thầy trò HLV Setien trước Espanyol.

    Ở vòng đấu tới, Barca cũng sẽ không có được sự phục vụ của tài năng trẻ Ansu Fati do cầu thủ này bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Espanyol chỉ sau 5 phút được thay vào sân, với một pha ham bóng, đạp thẳng vào chân của Fernando Calero khiến đối phương nằm sân. Fati được cho là “nguồn sáng tạo” duy nhất mà Barca có thể trông đợi vào thời điểm này, khi đội bóng gặp bế tắc.

    Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, Fati là cầu thủ trẻ thứ 4 (17 tuổi 251 ngày) bị truất quyền thi đấu trong lịch sử La Liga. Trước anh có Ignacio Aldea vào năm 1984 (17 tuổi 242 ngày), Antonio Mayor vào năm 1984 (17 tuổi 224 ngày) và Marc Muniesa – cũng là một cầu thủ khác của Barca – vào năm 2009 (17 tuổi 57 ngày).
     

Chia sẻ trang này