Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Cuộc đua vô địch và trụ hạng V-League: Sớm ngã ngũ ở vòng 25?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 29/6/24 lúc 10:33.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,439
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nhìn vào tình hình thực tế, dễ thấy cuộc đua vô địch và tránh suất play-off ở V-League mùa này có thể sẽ sớm ngã ngũ ngay từ vòng đấu 25 tới đây.

    Xem thêm: Kèo châu á

    Cuộc đua vô địch đã an bài
    Tại vòng 24 V-League 2023/2024 vừa diễn ra giữa tuần trước, CLB Nam Định đã trải qua một trận đấu khá khó khăn trước đội bóng đang nằm ở nhóm trụ hạng là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngay cả khi được chơi trên sân nhà Thiên Trường thì đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt cũng phải 'mướt mồ hôi hột' mới giành được 3 điểm trước đối thủ.

    Đây có thể nói là một kết quả hoàn toàn trái ngược với dự đoán của nhiều người, khi mà Nam Định vốn sở hữu lực lượng vượt trội so với đối thủ, đồng thời lại nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà.

    Rafaelson góp công lớn giúp CLB Nam Định tiến gần tới ngôi vô địch V-League mùa này.
    Ở trận này, dù đã chủ động cầm bóng áp đảo đối thủ ngay từ đầu trận với những pha tấn công như vỗ mặt, song đứng trước hàng thủ được tổ chức bài bản và kỷ luật của đội khách, Nam Định đã tỏ ra khá bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ.

    Tưởng như sẽ phải trải qua một trận hòa tẻ nhạt trên sân nhà ở vòng 24 thì ở đúng phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, tiền đạo Rafaelson đã tiếp tục sắm vai người hùng với pha bật cao đánh đầu cực kỳ dũng mãnh đưa bóng đi vào lưới đội khách, qua đó mang về 3 điểm đầy quý giá cho Nam Định.

    Với 3 điểm có được, đội bóng thành Nam đã tiếp tục duy trì cách biệt 4 điểm so với đối thủ bám đuổi là Quy Nhơn Bình Định sau vòng 24, cho dù đội bóng phố Biển đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng để đánh bại đối thủ 'trên cơ' là Hà Nội FC với tỷ số 4-2.

    Và khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại, có lẽ chiếc cúp vô địch sẽ khó có thể rời khỏi tầm tay các cầu thủ Nam Định. Bởi lúc này họ chỉ cần 3 điểm nữa là sẽ chính thức lên ngôi vô địch, ngay cả khi Bình Định toàn thắng hai trận còn lại.

    Ở vòng 25, khi đối thủ chỉ là một CLB Khánh Hòa đã xuống hạng, xem chừng khả năng có điểm của Nam Định là khá lớn. Thậm chí đó có thể sẽ là một chiến thắng đậm của đội bóng thành Nam, bởi trình độ của họ đang hơn hẳn đối thủ. Một khi điều đó xảy ra thì cuộc đua vô địch mùa này cũng sẽ chính thức ngã ngũ trước một vòng đấu.

    Có thể ở những thời gian gần đây, CLB Nam Định không chơi hiệu quả như kỳ vọng. Nhưng trong cả hành trình, họ thực sự vẫn là cái tên thi đấu nổi bật nhất với một loạt chiến thắng trước các đối thủ mạnh như CLB Hà Nội, CAHN, Thanh Hóa, Hải Phòng, Bình Dương hay Viettel. Bởi vậy đội bóng thành Nam vẫn hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vô địch V-League sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi.

    Cuộc đua trụ hạng khép lại khi nào?
    Nếu như cuộc đua vô địch năm nay đã diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng, do thầy trò ông Vũ Hồng Việt đã thể hiện sự nhỉnh hơn so với các đối thủ cạnh tranh thì vào lúc này, cuộc chiến tránh vị trí thứ 13 trên BXH đang diễn ra thực sự khó đoán với ba cái tên đang nằm trong 'vùng nguy hiểm'.

    Trước vòng đấu áp chót, HAGL (xếp hạng 11), Hà Tĩnh (hạng 12) và SLNA (hạng 13) đều là những CLB có nguy cơ đứng ở vị trí thứ 13 chung cuộc và sẽ phải thi đấu trận play-off trụ hạng với đội bóng á quân giải hạng Nhất.

    CLB HAGL có cơ hội trụ hạng thành công ngay ở vòng 25.
    Hiện tại điểm số của ba đội lần lượt là 29, 28 và 26 điểm. Với cách biệt chỉ là một trận thắng, có thể nói rất khó để dự đoán cái tên nào sẽ phải đá trận play-off trụ hạng, bởi mọi thứ có thể sẽ đảo ngược hoàn toàn trong hai vòng đấu còn lại.

    Là đội bóng có điểm số cao nhất trong 3 đội, CLB HAGL có thể sẽ sớm trụ hạng thành công ngay ở vòng 25 một khi có điểm trước CAHN tại Hàng Đẫy chiều tối nay.

    Nếu 'Gỗ' hòa hoặc thắng tại vòng 25 này còn SLNA để thua trước Hà Tĩnh trong trận đấu chung kết ngược của mùa giải trên sân Vinh thì cuộc đua trụ hạng cũng sẽ chính thức hạ màn, do HAGL và Hà Tĩnh khi ấy đều sẽ có nhiều hơn 3 điểm so với SLNA trước lượt trận đấu cuối mùa giải. Cho nên họ chắc chắn sẽ xếp trên đội bóng xứ Nghệ ngay cả khi có để thua ở vòng 26.

    Trong trường hợp HAGL để thua CAHN còn Hà Tĩnh thắng SLNA thì khi ấy đội bóng Hà Tĩnh chắc chắn sẽ trụ hạng thành công do hơn SLNA tới 5 điểm. Lúc này, cuộc đua trụ hạng sẽ còn lại hai đội là HAGL và Hà Tĩnh và sẽ chỉ ngã ngũ ở vòng đấu cuối.

    Còn nếu tình huống CLB HAGL không thắng trước CAHN còn Hà Tĩnh không thắng SLNA xảy ra thì khi ấy người hâm mộ vẫn phải chờ tới vòng đấu cuối cùng mới có thể biết được đội bóng sẽ phải đá trận tranh vé vớt trụ hạng.

    Nhận định Nam Định vs Khánh Hoà (17h00 ngày 25/6): Thắng để vô địchNhận định Nam Định vs Khánh Hoà (17h00 ngày 25/6): Thắng để vô địch
    Được chơi trên sân nhà Thiên Trường trước đội bóng đã chính thức xuống hạng, xem chừng Nam Định sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có được 3 điểm.Nhận định CAHN vs HAGL (17h00 ngày 25/6): Quyết đấu vì 3 điểmNhận định CAHN vs HAGL (17h00 ngày 25/6): Quyết đấu vì 3 điểm
    Màn so tài giữa hai CLB CAHN vs HAGL hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai bên đều có chung mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu này.Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượngNhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng
    Với phong độ thi đấu không mấy thuyết phục ở mùa giải năm nay, hai đội bóng SLNA vs Hà Tĩnh sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được xem là chung kết ngược của mùa giải. Và đội nào sẽ có được kết quả như ý sau màn so tài sắp tới?
     

Chia sẻ trang này