Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Cựu HLV Wenger tiếc nuối, khẳng định Klopp sẽ hối hận khi rời Liverpool

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/2/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,466
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo dõi màn lội ngược dòng của Liverpool trước Luton Town, cựu thuyền trưởng Arsenal tỏ ra tiếc nuối khi HLV Klopp chia tay "The Kop" vào cuối mùa.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/keo-chap-1-trai-nghia-la-gi-keo-chap-1-hoa-la-sao

    Liverpool vừa có màn lội ngược dòng xuất sắc trước Luton Town trong trận đấu bù Ngoại hạng Anh đêm qua, bất chấp thiếu vắng gần nửa đội hình chính vì chấn thương. Đội bóng chủ sân Anfield bất ngờ để đối phương dẫn trước, nhưng sự tài tình trong những thay đổi chiến thuật của HLV Klopp đã giúp Liverpool trở lại mạnh mẽ và ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Luton Town.

    HLV Wenger tiếc nuối vì Klopp chia tay Liverpool
    HLV Wenger tiếc nuối vì Klopp chia tay Liverpool

    Chứng kiến màn trình diễn của Liverpool, HLV Arsene Wenger cảm thấy tiếc nuối khi HLV Jurgen Klopp chia tay "The Kop" vào cuối mùa. Trên sóng beIN Sport, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ quan điểm về việc Jurgen Klopp quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải này:

    "Thật đáng tiếc khi Jurgen Klopp chia tay Liverpool vì muốn nghỉ ngơi. Tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi làm HLV. Dù sao, tôi rất tôn trọng Klopp, ông ấy đã có một sự nghiệp huấn luyện vĩ đại. Các HLV hầu hết đều yêu thích bóng đá và coi bóng đá như một phần trong cuộc sống. Nếu là tôi thì tôi không muốn sống cuộc đời bình thường mà không có bóng đá. Tôi có thể sống chung với áp lực".

    Nói thêm về quyết định của chiến lược gia người Đức, cựu thuyền trưởng Arsenal khẳng định: "Sẽ có một khoảng thời gian ông ấy nhớ bóng đá và hối hận vì quyết định của mình".

    Bình luận của Wenger đã tạo ra nhiều tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ Liverpool đồng ý với Wenger rằng Klopp có thể sẽ hối hận vì quyết định của mình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Klopp đã có quyền lựa chọn cuộc sống của mình sau nhiều năm cống hiến cho Liverpool. Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu Klopp có thực sự hối hận vì quyết định này hay không.

    Rooney ngưỡng mộ Pep Guardiola, sẵn sàng làm tổn thương CĐV MU
    Trong chia sẻ mới nhất, Rooney đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Pep Guardiola và sẵn sàng làm điều khiến các cổ động viên MU tổn thương.

    Nhận tin đồn thất thiệt, Messi lên tiếng về việc không ra sân tại Trung Quốc
    Messi vừa phải đăng đàn đính chính thông tin liên quan đến vụ lùm xùm không ra sân thi đấu giao hữu tại Trung Quốc.
     

Chia sẻ trang này