Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: De Bruyne cân bằng thành tích 'khủng' của Fabregas

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 15/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền vệ nhạc trưởng Devin de Bruyne của Man City đã thực hiện 111 pha kiến tạo ở Premier League, cân bằng thành tích của huyền thoại Cesc Fabregas.
    De Bruyne cân bằng thành tích 'khủng' của Fabregas

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/keo-chap-34-nghia-la-gi-keo-075-la-sao-keo-051-la-ntn

    Trong trận đấu sớm nhất vòng 37 Premier League, Man City đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trên sân Fulham. Các cầu thủ lập công cho The Citizens là Josko Gvardiol (cú đúp), Phil Foden và Julian Alvarez.

    Với chiến thắng này, Man City tạm thời vươn lên chiếm ngôi đầu bảng, nhiều hơn Arsenal 2 điểm. Thầy trò Pep Guardiola sẽ giữ vị trí này đến khi Arsenal chạm trán Man Utd tại Old Trafford. Cuộc đua vô địch Premier League hiếm khi hấp dẫn, so kè từng điểm đến vòng cuối cùng như mùa này.

    Với cá nhân De Bruyne, dù không ghi bàn nhưng đã đóng góp 1 đường kiến tạo cho Man City. Tiền vệ người Bỉ đã chọc khe cho Gvardiol băng lên mở tỉ số trên sân Craven Cottage. Đây là pha kiến tạo thứ 9 của De Bruyne ở Premier League mùa này. Thành tích cực kì đáng nể vì anh đã nghỉ lượt đi vì chấn thương.

    Với đường kiến tạo trước Fulham, De Bruyne đã có tổng cộng 111 lần ‘dọn cỗ’ ở Premier League. Ngôi sao số 1 của Man City đã cân bằng thành tích kiến tạo của huyền thoại Cesc Fabregas. Thành tích của cựu tiền vệ người TBN được tính trong màu áo Arsenal và Chelsea.

    Hiện chỉ còn Ryan Giggs là người kiến tạo nhiều hơn De Bruyne và Fabregas trong lịch sử Premier League. Huyền thoại MU đã có 162 lần kiến tạo trong sự nghiệp gắn liền với Old Trafford. De Bruyne hoàn toàn có khả năng soán ngôi Giggs nếu anh tiếp tục gắn bó với The Citizens trong vài mùa nữa.

    Chưa hết, De Bruyne cũng cho thấy bản thân có trận đấu ấn tượng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 74%, thực hiện 4/5 lần qua người, tạo ra 7 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội và quan trọng nhất là 1 đường kiến tạo.

    Man City làm nên lịch sử bóng đá Anh với 2 kỷ lục khó tin
    Man City đã phá thêm 2 kỷ lục sau trận thắng Fulham khi họ tiếp tục hướng tới chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp.

    Man City đá thế thì Arsenal còn hy vọng gì?
    Trong một mùa giải mà Liverpool quyết tâm vô địch để chia tay Jurgen Klopp còn Arsenal trưởng thành vượt bậc, Man City vẫn cho thấy bản lĩnh tuyệt vời để tiến gần tới danh hiệu lần thứ 4 liên tiếp.
     

Chia sẻ trang này