Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Để học trò giảm stress vì dịch COVID-19, HLV Park Hang-seo dùng 'chiêu' cũ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 14/8/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Park Hang-seo đã trở lại đội tuyển Việt Nam ở buổi tập chiều 12/8 sau khi hết cách ly.
    HLV Park Hang-seo đã trở lại đội tuyển Việt Nam ở buổi tập chiều 12/8 sau khi hết cách ly.

    Xem thêm: Kèo Handicap là gì

    Trong bối cảnh sinh hoạt của đội tuyển Việt Nam diễn ra khép kín vì dịch COVID-19, HLV Park Hang-seo đã nghĩ ra nhiều các để các cầu thủ giải toả sức ép, căng thẳng.
    Một trong các biện pháp HLV Park Hang-seo sử dụng là để học trò…chơi bóng bàn. Tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đóng quân tại Grand Plaza. Mọi hoạt động của đội từ ăn nghỉ tới tập luyện đều diễn ra khép kín theo nguyên tắc “bong bóng” của AFC. Tuyển Việt Nam thậm chí không tiếp xúc với báo chí và những người bên ngoài trong các buổi tập.

    So với khi tập trung chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2, các điều kiện hiện nay còn ngặt nghèo hơn. Để giảm tải sức ép cũng như sự căng thẳng cho các học trò, HLV Park Hang-seo đã nghĩ ra nhiều cách. Một trong số đó là các hoạt động giải trí trong khuôn viên khách sạn, như chơi bóng bàn.

    Trong khuôn viên sinh hoạt của đội bố trí sẵn bàn bóng bàn. Lương Xuân Trường, Duy Mạnh…và các đồng đội có thể thử sức với nhau khi hết buổi tập. Có bữa, ông Park cũng “ra trận” đọ với các học trò. Nhà cầm quân Hàn Quốc được các học trò khen là chơi rất “nét”.

    Để học trò giảm stress vì dịch COVID-19, HLV Park Hang-seo dùng 'chiêu' cũ ảnh 1
    HLV Park Hang-seo được học trò khen là một tay bóng bàn khá cừ. (ảnh L.H.K)

    Ở vòng loại thứ 2 hồi tháng 6, những người yêu thích HLV Park Hang-seo đã rất thích thú khi chứng kiến cảnh ông và Công Phượng đấu bóng bàn với nhau. Nhiều người còn nói vui, Công Phượng mà dám thắng thầy thì dễ…mất suất ra sân.

    Chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo chiều qua đã trở lại đội tuyển Việt Nam sau khi hết hạn cách ly vì COVID-19. Sự xuất hiện của nhà cầm quân Hàn Quốc khiến buổi tập của tuyển Việt Nam trở nên sôi nổi hơn.

    Theo kế hoạch, ngày 28/8 tuyển Việt Nam sẽ bay thẳng sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu ngày 2/9. Thầy trò ông Park sau đó sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Úc trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9.

    Đội tuyển Futsal Việt Nam đấu Nhật Bản và Tây Ban Nha trước khi dự World Cup

    HLV Park Hang Seo được nói là tay bóng bàn khá cừ. (ảnh Le Huy Khoa Katana)
    Công Phượng cởi trần khoe cơ bắp khi đấu…bóng bàn với HLV Park Hang Seo
     

Chia sẻ trang này