Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Dean Henderson chói sáng sau khi rời Man Utd

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 15/8/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Dean Henderson sớm trở thành người hùng của Nottingham Forest khi cản phá thành công quả phạt đền của đội khách West Ham ở vòng 2 Premier League.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/ty-le-keo

    Dean Henderson chói sáng sau khi rời Man Utd - 1
    Thủ môn Dean Henderson đã có quyết định sáng suốt khi rời Man Utd để gia nhập Nottingham Forest ở mùa hè này. Thủ môn người Anh trở thành chốt chặn vững chắc cho đội chủ nhà khi tiếp West Ham ở vòng 2 Premier League (Ảnh: AP).

    Dean Henderson chói sáng sau khi rời Man Utd - 2
    Sau khi bị Nottingham dẫn bàn, West Ham có cơ hội gỡ hòa ở phút 64 khi được hưởng quả phạt đền sau tình huống chạm tay của hậu vệ đội chủ nhà. Delan Rice tự tin bước lên chấm đá phạt 11m (Ảnh: AP).

    Dean Henderson chói sáng sau khi rời Man Utd - 3
    Tuy nhiên Dean Henderson đã đổ người đúng hướng và bắt gọn quả sút phạt đền của Delan Rice, giúp Nottingham vẫn duy trì được lợi thế dẫn bàn cho đến cuối trận (Ảnh: AP).

    Dean Henderson chói sáng sau khi rời Man Utd - 4
    Trước đó, Nottingham gây bất ngờ khi là đội mở tỷ số trước. Đó là pha lập công có phần may mắn của Taiwo Awoniy ở phút bù giờ 45+2 (Ảnh: AP).

    Dean Henderson chói sáng sau khi rời Man Utd - 5
    West Ham liên tục gây sức ép về phía khung thành của thủ môn Dean Henderson trong suốt trận đấu nhưng trong một ngày thi đấu thiếu may mắn đã khiến họ nhận trận thua thứ hai liên tiếp sau khi để thua Man City ở trận ra quân tuần trước (Ảnh: AP).

    Dean Henderson chói sáng sau khi rời Man Utd - 6
    Một pha cứu nguy ngay trên vạch vôi của các cầu thủ Nottingham bất chấp Dean Henderson đã đứng nhìn bóng (Ảnh: AP).

    Dean Henderson chói sáng sau khi rời Man Utd - 7
    Trong khi Henderson chói sáng ở Nottingham Forest thì thủ thành De Gea lại là tội đồ của Man Utd trong trận thua 0-4 trước Brentford (Ảnh: AP).

    Dean Henderson chói sáng sau khi rời Man Utd - 8
    Nottingham Forest giành chiến thắng đầu tiên ở Premier League sau khi để thua Newcastle 0-2 ở trận ra quân. Tân binh của Premier League được xem là một ẩn số đầy thú vị ở mùa này (Ảnh: AP).

    Man Utd khốn khổ vì điểm yếu chí mạng
    "Bom tấn" Lisandro Martinez trở thành điểm yếu chí mạng của Man Utd. Với chiều cao khiêm tốn, trung vệ này hoàn toàn thất thế trong việc tranh chấp trên không với cầu thủ cao to ở Premier League.

    Thua thảm Brentford, HLV Erik Ten Hag ví Man Utd như "thùng rác"
    HLV Erik Ten Hag đã bày tỏ sự giận dữ của mình và xem đội bóng Man Utd hiện tại như "thùng rác" sau trận thua sốc với tỷ số 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Premier League.

    Phản ứng của Ronaldo, Maguire sau khi Man Utd thảm bại trước Brentford
    Sau khi Man Utd thua đậm 0-4 trên sân của Brentford ở vòng 2 Premier League, cả Cristiano Ronaldo lẫn Harry Maguire đều bỏ vào đường hầm sớm và không chào khán giả.
     

Chia sẻ trang này