Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Địa chấn bi-a: Mã Minh Cẩm ngược dòng thắng “Thiên tài” Caudron

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 11/7/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cơ thủ Mã Minh Cẩm đã gây chấn động khi đánh bại siêu sao Frederic Caudron tại trận tứ kết giàu kịch tính của PBA Tour.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/no...-bong-da-11_07_2020-tam-ly-buong-bo-3211.aspx

    Trước khi từ giã các giải đấu của Liên đoàn bi-a thế giới (UMB) để sang đầu quân cho PBA Tour, Frederic Caudron là cái tên thống trị làng carom thế giới trong nhiều năm liền. Cơ thủ được ví von “Thiên tài carom” người Bỉ là một trong những huyền thoại vĩ đại khi có đến 21 chức vô địch World Cup.

    Minh Cẩm có chiến thắng đỉnh cao tại giải PBA Tour

    Chính vì vậy, việc Mã Minh Cẩm đối đầu với Caudron tại tứ kết chặng SK rent-a-car Championship thuộc hệ thống giải PBA Tour diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) vào khuya ngày 9/7 thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Hai cơ thủ thi đấu theo thể thức 5 set thắng 3, mỗi set đánh đến 15 điểm (riêng set cuối đánh đến 11 điểm).

    Minh Cẩm đã mở đầu trận đấu theo cách không thể ấn tượng hơn khi ghi đến 15 điểm chỉ trong 1 lượt cơ để thắng 15-2 ở set 1 và vươn lên dẫn trước 1-0. Sang set 2, Caudron thắng trắng 15-0 trong đó có cú đề pa ghi 12 điểm để cân bằng tỉ số 1-1.

    Ở set tiếp theo, “Thiên tài bi-a” người Bỉ tiếp tục thể hiện phong độ rất cao bằng thắng lợi 15-9 để vươn lên dẫn trước 2-1.

    Set 4 chứng kiến sự bùng nổ của Minh Cẩm khi anh ghi liền 4 seri (5-3-2-5 điểm) để thắng 15-2, cân bằng tỉ số 2-2 và đưa trận đấu kinh điển vào set cuối cùng.

    Ở set quyết định, Minh Cẩm bị dẫn trước đến 0-5 chỉ sau 2 lượt cơ đầu. Tuy nhiên bằng 2 đường cơ ghi liền 3 điểm và 7 điểm, cơ thủ của Việt Nam đã thắng ngược 11-8 để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 ngoạn mục.

    "Thiên tài bi-a" Caudron bị loại trước cơ thủ Việt Nam

    Chiến thắng nghẹt thở trước siêu sao lừng danh Caudron, Mã Minh Cẩm ghi tên mình vào bán kết và chắc chắn bỏ túi số tiền thưởng 10 triệu won (khoảng 193 triệu đồng). Đối thủ của Minh Cẩm ở trận đấu tiếp theo sẽ là cơ thủ chủ nhà Jeong Seong Youn. Trận đấu diễn ra vào lúc 14h ngày 10/7.

    Chặng SK rent-a-car Championship của giải PBA Tour diễn ra diễn ra từ 6-10/7 tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) với tổng giá trị giải thưởng là 250 triệu won (4,7 tỷ đồng), riêng nhà vô địch nhận 100 triệu won (1,9 tỷ đồng).

    PBA Tour là giải đấu carom 3 băng được chia làm nhiều chặng do Hàn Quốc tổ chức với số tiền thưởng cực “khủng”. Chính vì vậy, có rất nhiều cơ thủ trên thế giới chấp nhận việc bị Liên đoàn bi-a thế giới (UMB) tẩy chay để tham gia vào giải đấu này.
     

Chia sẻ trang này