Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Điểm quân đấu Leicester City, Arsenal thấy toàn... 'thương binh'

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/9/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Mới chỉ bước vào mùa giải mới, thế nhưng HLV Mikel Arteta đã phải đau đầu về vấn đề nhân sự. Theo đó, trước cuộc đối đầu với Leicester City ở vòng 3 Carabao Cup, có tới 7 học trò của ông không thể ra sân vì chấn thương.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Kieran Tierney là ca chấn thương mới nhất của Arsenal.
    Tân binh Arsenal trở thành thủ môn sau ca mổ ruột thừa
    Nhọc nhằn hạ West Ham, Arsenal khởi đầu hoàn hảo
    Arsenal vs West Ham: David Luiz tái xuất, HLV Arteta quyết hạ thầy cũ
    Đại gia Italia 'giải cứu' ngôi sao bị Arsenal ruồng bỏ
    Bán rẻ cầu thủ, Arsenal ‘thủng túi’ hơn 200 triệu bảng
    Thông thường, khi mùa giải mới bắt đầu là thời điểm mà các đội bóng có lực lượng gần như mạnh nhất do các cầu thủ vừa trải qua một kỳ nghỉ dài. Thế nhưng mùa này lại khác. Do dịch COVID-19, hầu hết các giải đấu đều bị gián đoạn, đồng thời phải kéo dài đến tận tháng 8 mới có thể kết thúc. Chính vì thế, các cầu thủ không được nghỉ ngơi nhiều, thậm chí một số còn chẳng có thời gian nghỉ do phải bước vào tập luyện ngay lập tức.

    Những điều trên cũng giải thích vì sao mà khi mùa giải 2020/2021 khởi tranh, nhiều CLB, đặc biệt là tại Anh bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Arsenal nằm trong số đó. Rất nhiều ngôi sao của họ bị chấn thương từ mùa trước mà đến thời điểm này vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Bằng chứng là trước cuộc đối đầu với chủ nhà Leicester City ở vòng 3 Carabao Cup, HLV Mikel Arteta không thể tung ra sân tới 7 học trò vì chấn thương.

    Cụ thể, những gương mặt không thể cùng Arsenal hành quân tới King Power bao gồm Calum Chambers, Gabriel Martinelli, Pablo Mari, Shkodran Mustafi, Emile Smith Rowe, Sokratis và Kieran Tierney. Kieran Tierney là cái tên mới nhất gia nhập phòng y tế “Pháo thủ”. Tiền vệ này dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận gặp West Ham.

    "Tierney bị đau cơ bắp, vấn đề không quá quan trọng nhưng cậu ấy không thể ra sân trước Leicester. Tierney sẽ tập luyện vào cuối tuần này. Emile Smith Rowe cũng không thể góp mặt trước Leicester. Cậu ấy sẽ cần 10 ngày để hồi phục hoàn toàn thể lực. Pablo Mari đang hồi phục tốt, cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tháng này", HLV Arteta cho hay.

    "Chúng tôi không có được đội hình tốt nhất trước Leicester City, nhưng Arsenal tự tin vào một kết quả có lợi. Chúng tôi đã chơi khá tốt trong 2 trận đấu vừa qua, đội bóng đang rất tự tin. Chúng tôi muốn đánh bại Leicester và đi tiếp ở giải đấu này", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

    Tân binh Arsenal trở thành thủ môn sau ca mổ ruột thừa
    Runar Alex Runarsson từng là một tiền vệ nhưng anh đã buộc phải thay đổi vị trí sau ca phẫu thuật ruột thừa.
    HLV Moyes dính COVID-19, West Ham đối mặt giông bão
    Ngay trước thềm trận đấu thuộc vòng 3 Carabao Cup với Hull City, HLV David Moyes và 2 ngôi sao khác của West Ham đã dương tính với COVID-19. Điều này mang tới những lo lắng cực lớn cho đội bóng chủ sân Boleyn Ground.

    Vừa đá trận mở màn, Real Madrid đã có ca nhiễm COVID-19
    Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid đã dương tính với COVID-19 sau trận mở màn La Liga với Real Sociedad.
     

Chia sẻ trang này