Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Điểm tin bóng đá sáng 23/1: MU lên kế hoạch chiêu mộ Marco Reus

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/1/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    MU nhắm Marco Reus, Real Madrid để mắt tới Chiesa, Ziyech đàm phán gia nhập Roma,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 21/1/2023.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4 nghĩa là gì? Kèo 0,75 là sao? Kèo 0,5-1 là ntn?

    MU nhắm Marco Reus
    Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU có thể đón thêm tân binh ở những ngày còn lại của chuyển nhượng tháng 1 này. Và cái tên họ nhắm tới là Marco Reus của Dortmund. Quỷ đỏ được cho sẽ tiến hành thương vụ ngay trong tháng 1, nếu phía đại diện bóng đá Đức giảm giá yêu cầu.

    Marco Reus ngoi du bi Viet Nam vs Dortmund 30/11
    Marco Reus được cho đã lọt vào tầm ngắm MU.
    Real Madrid để mắt tới Federico Chiesa

    Tờ Fichajes tuyên bố Real Madrid đang xem Federico Chiesa như một ứng cử viên tiềm năng để tăng cường sức mạnh cho hàng công của họ.

    Tuyển thủ Italia được cho đang cân nhắc rời gã khổng lồ thành Turin sau khi họ bị loại khỏi Champions League và bị trừ 15 điểm ở Serie A.

    Ziyech đàm phán gia nhập Roma
    Tờ The Sun đưa tin Jose Mourinho đang muốn đưa ngôi sao người Morocco tới thủ đô nước Ý trong bối cảnh Nicolo Zaniolo đang nằng nặc đòi ra đi. Hiện Hakim Ziyech được cho là đã mở cuộc đàm phán với Roma về khả năng gia nhập đội bóng Serie A. Tuy nhiên, việc chuyển sang Barcelona cũng được cho là phương án dành cho Ziyech.

    Conte sẽ rời Tottenham vào cuối mùa giải
    Theo nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng phía Tottenham vẫn tin tưởng vào vị huấn luyện viên người Ý và muốn tiếp tục hợp tác với họ, nhưng Conte không chắc chắn về một cam kết tiếp tục gắn bó lâu dài với Spurs.

    Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và Conte có thể sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

    PSG tăng cường thêm lực lượng

    HLV Galtier xác nhận, PSG đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh để bổ sung vào đội hình. Trước đó, nhà cầm quân này cho hay, nhà vô địch Ligue 1 chỉ mua mới nếu có cầu thủ rời Paris và trong trường hợp này là Pablo Sarabia chuyển đến Wolves.

    AC Milan phá đám Tottenham vụ Nicolo Zaniolo
    Theo báo chí Italia, phía AC Milan đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Nicolo Zaniolo từ Roma. Trước đó Spurs đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Zaniolo khi sẵn sàng trả 35 triệu euro cho Roma.
     

Chia sẻ trang này