Đang tải...

[Giới thiệu] Lucky88 đưa tin: Điểm tin bóng đá tối 1/5: Fan Man City gửi thư tới sếp lớn Ngoại hạng Anh, thầy Par

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 4/5/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trước tình hình mùa giải sắp trở lại, một fan Man City đã gửi lên sếp lớn Ngoại hạng Anh 2 yêu cầu. HLV Park Hang-seo được báo Indonesia tung hô. Tuyển futsal Việt Nam lọt top 9 đội mạnh nhất châu Á.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá

    Mới đây, 1 người hâm mộ của Man City - Mo Surrey đã gửi thư tới Giám đốc điều hành của Ngoại hạng Anh - Richard Masters và người đồng cấp ở Liên đoàn bóng đá Anh, Mark Bullingham để yêu cầu 2 việc.

    Đối với việc đầu tiên là xem xét hủy mùa giải, Surrey cho rằng vấn đề cấp bách nhất hiện tại là phòng, chống dịch bệnh và sức khỏe phải được đặt lên hàng đầu, thay vì tìm cách đưa bóng đá trở lại sớm nhất có thể và đối mặt với những rủi ro không cần thiết.

    Còn trong trường hợp các trận đấu còn lại được diễn ra như dự kiến, NHM phải được phép vào sân theo dõi. Là người yêu và xem bóng đá suốt 50 năm qua, bà Surrey cho rằng: “Bóng đá mà không có khán giả sẽ thật vô hồn và không có bầu không khí”.

    HLV Barcelona đập tan tin đồn Messi chuyển đến Inter

    Với việc đang ở tuổi 32, Messi sẽ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona vào giai đoạn cuối mùa ở bất kỳ mùa bóng nào kể từ thời điểm mùa giải 2019/2020 kết thúc. Cộng thêm với việc Messi đang dường như có những bất đồng với một thành viên trong ban lãnh đạo là Eric Abidal, khiến cho viễn cảnh El Pulga rời Nou Camp đang rất rõ ràng.

    Trước những tin đồn này, HLV trưởng của Barcelona Quique Setien cho biết sẽ không có chuyện Messi chia tay với Barcelona. Ông nói: “Messi có chia tay Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do hay không ư? Tất nhiên là không, bởi tôi luôn tin rằng Messi và CLB này sẽ luôn đi cùng nhau. Messi cũng đã gắn bó với nơi này được 20 năm và sẽ không dễ để từ bỏ nó”.

    Mới đây, tiền vệ Trần Minh Vương đã chia sẻ với người hâm mộ kỉ niệm khó quên với thủ môn huyền thoại của đội bóng phố núi, Bassey Akpa.

    Arsenal “vồ hụt” nhà đương kim vô địch World Cup

    Mục tiêu đầu tiên mà Arsenal đã nhắm đến trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa đó là tiền vệ Nabil Fekir, người từng lên ngôi vô địch World Cup cùng ĐT Pháp vào năm 2018. Hiện tại, tiền vệ này đang chơi cho màu áo của Real Betis.

    Chưa có nhiều lời đề nghị được gửi đến Fekir, nhưng Arsenal đã phải sớm dừng bước trong cuộc chiêu mộ tiền vệ người Pháp bởi chính Fekir cho biết anh vẫn muốn gắn bó với Real Betis thay vì chuyển đến một đội bóng khác ở thời điểm hiện tại. Vào đầu tuần này, chủ tịch của Real Betis là ông Angel Haro, cũng lên tiếng cho biết không muốn bán tiền vệ 26 tuổi.

    MU muốn Dean Henderson là người thay thế David de Gea trong tương lai

    Mùa giải năm nay, Dean Henderson đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp Sheffield United sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Tính đến hiện tại, chỉ có Liverpool là thủng lưới ít hơn tân binh này.

    Có rất nhiều ông lớn của châu Âu đang quan tâm đến thủ thành 23 tuổi. Nếu bán, MU hoàn toàn có thể thu về một khoản lợi nhuận khá. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Qủy đỏ không hề muốn bán tài năng của mình.

    De Gea năm năm 29 tuổi và Dean sẽ là sự thay thế xứng đáng cho thủ môn người Tây Ban Nha trong tương lai. Nhiều khả năng, MU sẽ tiếp tục để Dean thi đấu ở 1 đội bóng khác theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về sân Old Trafford.

    Trong nỗ lực tái thiết đội bóng, MU đã nhắm đến James Maddison như một sự bổ sung chất lượng cho hàng công. Tuy nhiên, việc chiêu mộ cầu thủ này đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Jack Grealish hiện tại mới chính là mục tiêu khả thi nhất vào lúc này.

    Tuyển Việt Nam lọt top 9 đội mạnh nhất Châu Á

    Mới đây, trang Futsal World Ranking đã tiến hành cập nhật bảng xếp hạng futsal tháng 4/2020. Đáng chú ý, đội tuyển Việt Nam đã được cộng thêm 1 điểm. Với số điểm là 1046, chúng ta đã vươn lên hạng 44 thế giới. Với số điểm trên, futsal Việt Nam cũng đã lọt và top 9 đội mạnh nhất châu Á và đứng thứ 2 tại Đông Nam Á sau Thái Lan.

    Đứng đầu futsal thế giới vẫn là Brazil với 1810 điểm. Những cái tên còn lại trong top 5 lần lượt là Tây Ban Nha (1801), Argentina (1694), Nga (1642), Bồ Đào Nha (1639). Đội tuyển số 1 Châu Á là Iran với 1603 điểm, đứng hạng 6 thế giới.

    Báo Indonesia ca ngợi HLV Park Hang-seo

    Mới đây, một tờ báo của Indonesia đã dành những lời cái cánh cho HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam – Park Hang-seo. Đầu tiên, tờ này nhắc tới việc thầy Park đã lọt top 40 người có tầm ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc.

    Tiếp sau đó, tờ báo này thậm chí còn lấy chiến thắng của Việt Nam trước tuyển Indonesia ra làm minh chứng cho sự xuất sắc của thầy Park. Bài viết có đoạn: “Ông Park đã đánh bại HLV đội tuyển quốc gia Indonesia, Shin Tae Yong, người tình là HLV của đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018”.

    Cuối cùng, tờ báo Indonesia đã đưa dẫn chứng về tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang-seo: “đã có lúc truyền hình ở Hàn Quốc tham gia mua bản quyền giải để theo dõi các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam dù không liên quan đến đội tuyển Hàn Quốc”.
     

Chia sẻ trang này