Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Điểm tin EURO sáng: Cú sốc ĐT Anh; Mbappe "chọc giận" Real

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 27/6/24 lúc 07:56.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hãy cùng điểm qua những thông tin nổi bật của EURO 2024 trong sáng 23/6.

    Xem thêm: https://lucky88.in/news/detail/thuy-si-vs-y-nhan-dinh-bong-da-29062024-can-su-tinh-toan

    Thắt chặt an ninh

    UEFA sẽ đưa ra các biện pháp an ninh bổ sung tại EURO 2024, sau khi có đến 6 cổ động viên cố gắng lẻn vào sân trong cuộc thư hùng giữa ĐT Bồ Đào Nha và tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Người phát ngôn của UEFA nói với ESPN:

    "An toàn và an ninh trong sân vận động, trên sân và tại các cơ sở của đội là ưu tiên hàng đầu của UEFA, DFB (Hiệp hội bóng đá Đức) và EURO 2024."

    "Để đạt được mục tiêu này, các biện pháp an ninh bổ sung sẽ được triển khai tại các sân vận động để đáp ứng hơn nữa các yêu cầu của giải đấu và ngăn chặn những sự cố như vậy. Vì lý do an ninh, chúng tôi không thể bình luận thêm về các biện pháp cụ thể."

    Cú sốc Trippier

    Trippier có thể vắng mặt ở giai đoạn sắp tới.
    Trong bối cảnh Luke Shaw chưa bình phục, HLV Gareth Southgate đã sử dụng Kieran Trippier làm hậu vệ trái tạm thời tại kỳ EURO lần này. Tuy nhiên, theo The Telegraph, ngôi sao thuộc biên chế Newcastle United vẫn đang điều trị chấn thương ở bắp chân và đã phải nén đau để thi đấu.

    Hiện tại, chưa rõ khả năng Trippier đá chính cho Tam Sư trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, nếu tình trạng của cầu thủ 33 tuổi trở nên tệ hơn, Southgate có thể phải sử dụng Ezri Konsa trong cuộc chạm trán ĐT Slovenia.

    Đức gặp tổn thất lớn

    ĐT Đức đã kết thúc chiến dịch vòng bảng EURO 2024 với một trận hòa nhọc nhằn trước Thụy Sĩ, và nó còn khiến cho HLV Julian Nagelsmann đối mặt với một tổn thất nghiêm trọng về mặt nhân sự. Cụ thể, Jonathan Tah đã nhận đủ hai thẻ vàng và buộc phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Đức ở vòng 16 đội.

    Trước đó, Tah đã chơi tốt trong cả 3 trận gặp Scotland, Hungary và Thụy Sĩ, cùng với Antonio Rudiger tạo thành cặp bài trùng ở trung tâm hàng phòng ngự.

    Tạm biệt Scotland

    Sau loạt trận cuối cùng của bảng A rạng sáng nay, EURO 2024 đã xác định được đội bóng đầu tiên dừng bước tại vòng bảng. Với 1 điểm sau 3 trận, ĐT Scotland cán đích ở vị trí thứ tư và đã chính thức nói lời chia tay với giải đấu.

    Trong cuộc thư hùng "sinh tử" mới đây với tuyển Hungary, Scott McTominay và các đồng đội đã gây thất vọng mạnh mẽ khi chỉ tung ra được 4 pha dứt điểm trong suốt 90 phút.

    Mbappe "chọc giận" Real

    Mbappe quyết tâm thi đấu.
    Theo tiết lộ mới nhất từ Le Parisien, dù mới dính chấn thương, Kylian Mbappe vẫn sẽ có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Pháp cho cuộc đối đầu Ba Lan sắp tới đây. Được biết, HLV Didier Deschamps đã sẽ cho phép Mbappe ra sân thi đấu, sau khi tiền đạo này tập luyện hai ngày liên tục mà không gặp vấn đề gì.

    Mbappe được cho là đang nóng lòng muốn tái xuất, bất chấp mọi rủi ro mà mình có thể gặp phải. Song, quyết định của Mbappe lại khiến Real Madrid không hài lòng, bời Los Blancos muốn ngôi sao người Pháp chú trọng tối đa đến sức khỏe vì lo sợ anh sẽ phải vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25.
     

Chia sẻ trang này