Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Em trai Ánh Viên giành Huy chương trong lần đầu tham dự SEA Games

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/5/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nguyễn Quang Thuấn – em trai kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành huy chương bạc nội dung 400m hỗn hợp nam trong lần đầu tham dự SEA Games.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Kình ngư Nguyễn Quang Thuấn giành Huy chương Bạc tại SEA Games 31
    Chiều 15/5 tại nhà thi đấu Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình tiếp tục diễn ra các nội dung về bơi. Tâm điểm là màn thi đấu ở nội dung 400m hỗn hợp nam, nơi có sự xuất hiện của kình ngư Trần Gia Hưng và em trai Ánh Viên – Nguyễn Quang Thuấn.

    Trong lần đầu tiên tham dự đấu trường SEA Games với tư cách là nhà đương kim vô địch quốc gia với thành tích 4 phút 23,52 giây, em trai Ánh Viên đã đeo bám người đàn anh Trần Hưng Nguyên sát nút trong khoảng 200m đầu tiên.

    Sau đó, Hưng Nguyên đã tạo được cách biệt và về đích đầu tiên với thời gian 4 phút 18,10 giây, phá kỷ lục đại hội. Trong khi đó, Quang Thuấn về ngay sau đàn anh và nhận HCB với thời gian 4 phút 22,46 giây. Với thành tích kể trên, có thể khẳng định Quang Thuấn đang từng bước khẳng định vị thế của mình và không hề "sống dưới bóng" của cô chị nổi tiếng trong tương lai không xa.

    Em trai Ánh Viên giành Huy chương trong lần đầu tham dự SEA Games hình ảnh
    Nguyễn Quang Thuấn đã giành Huy chương Bạc tại nội dung 400m hỗn hợp nam tại SEA Games 31


    Sau khi bảo vệ thành công tấm HCV và phá kỷ lục SEA Games, Hưng Nguyên cho biết: “Cự ly nào của mình thì phải thuộc về mình, phải thể hiện cho người khác biết mình là nhà vô địch. Tôi đặt ra mục tiêu vượt qua bản thân, phá kỷ lục chính mình”.

    Hưng Nguyên cũng không quên động viên đàn em Quang Thuấn: "Cứ cố gắng hết mình, anh em trên bờ động viên nhau, dưới nước thì chiến đấu bình thường. Như kỳ trước, tôi cùng Kim Sơn tranh tài ở cùng nội dung. Nếu Thuấn vượt qua tôi thì đó là điều tốt cho bơi lội Việt Nam".

    Ở nội dung 100m tự do nam, bơi Việt Nam có 2 đại diện là Hoàng Quý Phước và vận động viên Việt kiều Lương Jeremie Loic Nino góp mặt thi đấu, tuy nhiên, trước sự xuất sắc của Zheng Wen Quah (Singapore), 2 kình ngư Việt Nam không thể đảo ngược tình thế.

    Kình ngư Singapore giành tấm Huy chương Vàng với thành tích 49 giây 57. Jeremie Loic Nino giành Huy chương Bạc với thời gian 50 giây 14, còn Hoàng Quý Phước chỉ xếp hạng 4 chung cuộc.

    Ở nội dung 800m tự do nữ, Huỳnh Thị Mỹ Tiên giành Huy chương Bạc với thành tích 8 phút 51 giây 73, kém vận động viên giành Huy chương Vàng là Gan Ching Hwee (Singapore) tới hơn 9 giây (8 phút 42 giây 60).

    Kết thúc ngày thi đấu thứ 2 của môn bơi SEA Games 31, tuyển bơi Việt Nam đã giành tổng số 4 Huy chương Vàng và 6 Huy chương Bạc. Ngày 16/5, môn bơi tiếp tục diễn ra với các cuộc thi đấu vòng loại và chung kết của 7 nội dung. Hy vọng Huy chương Vàng được đặt vào kình ngư Nguyễn Huy Hoàng với phần thi đấu ở nội dung 400m tự do nam.
     

Chia sẻ trang này