Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: FA Cup đã trở nên quan trọng với Liverpool

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 13/1/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Các cúp quốc nội hầu như không quan trọng đối với các câu lạc bộ lớn. Nhưng hiện tại tình thế đã thay đổi.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/ty-le-keo

    Premier League là mục tiêu hàng đầu của Jurgen Klopp cùng các học trò mỗi khi mùa giải khởi tranh. Tuy nhiên ở chiến dịch 2021/22, khả năng đoạt chức vô địch đang trở nên xa vời hơn với Lữ đoàn đỏ, sau 2 tuần đáng thất vọng vừa qua. Việc chỉ giành 2 điểm sau 3 trận khiến Liverpool bị Man City bỏ xa một khoảng cách lên đến 11 điểm.

    Nhìn vào lực lượng và lối chơi hiện tại của The Citizens, rất khó để họ mắc sai sót, dù chỉ 1 lần chứ đừng nói là liên tiếp. Những ngôi sao của Liverpool lên tiếng khẳng định không bỏ cuộc. Nhưng sự lạc quan cũng cần phải thực tế, khi khoảng cách đến ngôi đầu bây giờ đã là hai con số.

    - Bóng Đá
    Man City đang tạo ra khoảng cách an toàn trong cuộc đua vô địch.

    Klopp không dành nhiều sự tập trung cho FA Cup và Carabao Cup trong 7 năm của ông ở Merseyside. Cúp quốc nội sẽ cản trở tham vọng lớn hơn của họ. Chiến lược gia người Đức có thể chuyển ưu tiên của mình sang Champions League. Tuy nhiên sự khốc liệt của đấu trường này thì ai cũng rõ. Những CLB hàng đầu châu Âu đều khao khát chức vô địch. Một sai lầm nhỏ sẽ phải trả giá khi bước vào vòng đấu knock-out.

    Sao Arsenal bị chê phạm lỗi ngớ ngẩn
    Bruno Fernandes: 'Chúng ta mới qua năm mới mà đã đến ngày 1/4?'
    Lúc này, Carabao Cup và FA Cup là cơ hội tốt nhất để The Kop bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu. Klopp nhận thức được rằng việc giành được những chiếc cúp này – ngay cả khi nó kém danh giá – sẽ có ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội. Ông cần phải tạo ra thói quen thành công cho đội chủ sân Anfield.

    - Bóng Đá
    Jurgen Klopp cần danh hiệu để tạo động lực cho các học trò.
    Chức vô địch Champions League 2018/19 là bệ phóng cho thành công của Premier League 2019/20. Một chiếc cúp sẽ tăng thêm động lực, và ngược lại. Những mùa giải trắng tay nếu trở thành thông lệ thì sẽ vô cùng tồi tệ. Để biết rõ điều này, hãy hỏi Man Utd.

    Người hâm mộ Liverpool đã rất lâu rồi không có cơ hội ăn mừng chức vô địch cúp quốc nội: 10 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng Kenny Dalglish mang Carling Cup trở lại Anfield. FA Cup thậm chí còn là một kỷ niệm xa vời hơn, đã 16 năm trôi qua kể từ khi Steven Gerrard làm tan nát con tim CĐV West Ham tại SVĐ Millennium (G8 gỡ hòa 3-3 vào phút 90+1, Liverpool giành thắng lợi 3-1 trên chấm luân lưu).

    Klopp không quan tâm nhiều đến các giải đấu cúp trong nước. Nhưng hoàn cảnh đã thay đổi. Ông cần phải có kế hoạch chinh phục nó ở mùa giải năm nay.
     

Chia sẻ trang này