Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Fabregas trở thành HLV chính thức của CLB tân binh Serie A 2024/25

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 26/7/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,506
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tân binh Serie A 2024/25 là Como chính thức bổ nhiệm Cesc Fabregas làm HLV trưởng sau khi cựu tiền vệ người Tây Ban Nha giúp họ lên chơi ở hạng đấu cao nhất Italia với tư cách là HLV tạm quyền.

    Xem thêm: https://lucky88.in/news/detail/fredrikstad-vs-rosenborg-soi-keo-bong-da-hom-nay-27072024-vdqg-na-uy

    CLB Serie A Como chính thức thông báo rằng Cesc Fabregas đã ký hợp đồng làm HLV mới theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

    Trước đó, Fabregas đã có một chiến dịch thành công vào mùa giải trước khi đảm nhận vai trò HLV tạm quyền để giúp Como thăng hạng trở lại Serie A.

    Thời điểm đó vì chưa có bằng HLV chuyên nghiệp, Cesc phải đăng ký chức danh trợ lý ở Como. Theo Gazetta, Fabregas đảm nhận tốt vai trò của HLV trưởng dù dưới mác trợ lý.

    Việc bổ nhiệm này được coi là sự tiếp nối thành công và là cơ hội để Fabregas khẳng định tài năng của mình trong vai trò mới.

    Còn với Como, họ được kỳ vọng gây bất ngờ ở Serie A mùa tới. Đội bóng do chủ người Indonesia nắm giữ đang có tham vọng vươn tầm.

    CLB này sẽ tích cực hơn nữa trong việc chiêu mộ các tân binh chất lượng trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, câu lạc bộ Como do Cesc Fabregas quản lý đã nhận được đèn xanh từ trung vệ nổi tiếng Raphael Varane.

    Người đại diện của Varane hiện sẽ xem xét các điều khoản của thỏa thuận trước khi cầu thủ này trải qua cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức. Fabregas được cho là đã đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Varane thực hiện động thái này.

    Nhà vô địch World Cup 2018 hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Man United hết hạn vào cuối mùa giải 2023/24.

    ĐT Anh sẽ đá với đội hình nào nếu Pep Guardiola dẫn dắt?
    ĐT Anh đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới thay thế Gareth Southgate. Và nếu họ muốn có người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, thì không nên tìm đâu xa ngoài Pep Guardiola.

    Quang Hải ở lại CAHN: Nghệ thuật ‘deal’ giá… triệu đô
    Quang Hải có thể sẽ phá tất cả mọi kỷ lục về khoản lót tay dành cho một cầu thủ Việt Nam. Con số mà tiền vệ này được nhận được cho là hơn cả triệu USD.

    Dàn mỹ nhân biểu diễn ở trận Tottenham vs Bayern có gì đặc biệt?
    Nhóm nhạc nữ K-pop NEWJEANS sẽ biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao của trận đấu giữa Tottenham vs Bayern vào đầu tháng 8 tới.
     

Chia sẻ trang này