Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Filip Nguyễn hiện thực giấc mơ dự cúp châu Âu, ngày khoác áo tuyển Việt Nam cũng kh

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 13/7/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thủ môn Filip Nguyễn sẽ có lần đầu tiên tham dự Europa League sau khi cùng đội bóng Slovan Liberec vượt qua Mlada Boleslav với tỷ số 2-0 trong trận play-off. Có giấc mơ dự cúp châu Âu, liệu giấc mơ tuyển Việt Nam cũng sắp đến tay thủ môn mang 2 dòng máu Việt – Czech này?

    Xem thêm: Kèo chấp 1 trái nghĩa là gì? Kèo chấp 1 hòa là sao?

    Ở trận play-off tranh vé tham dự vòng loại Europa League vừa qua, Filip Nguyễn cùng CLB Slovan Liberec giành chiến thắng 2-0 trước Mlada Boleslav, qua đó giành tấm vé dự cúp châu Âu. Với Slovan Liberec, đây là lần thứ 2 trở lại đấu trường này còn với Filip Nguyễn đó là lần đầu tiên.

    Filip Nguyễn từng chia sẻ giấc mơ được chơi bóng tại Europa League hoặc Champions League và bây giờ giấc mơ đó đã trờ thành sự thật với thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Czech này.

    Filip Nguyễn hiện thực giấc mơ dự cúp châu Âu

    Ngày dự Europa League của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã ở rất gần. Đồng nghĩa, cánh cửa lên ĐTQG CH Czech đối với anh cũng rộng mở hơn. Nhưng Filip Nguyễn vẫn một lòng một dạ hướng về đội tuyển Việt Nam.

    Ở trận đấu quyết định giành tấm vé chơi ở Europa League, Filip Nguyễn đã chơi nổi bật trong hiệp thi đấu thứ hai. Anh gây ấn tượng với pha phát bóng lên, tạo cơ hội cho đồng đội thoát xuống. Dù vậy, pha dứt điểm cuối cùng của Malinsky không thành công. Những phút cuối Filip Nguyễn lần đầu phải trổ tài khi có pha phản xạ xuất sắc, cứu thua cho đội chủ nhà từ cú dứt điểm của Masek.

    Hoàn thành giấc mơ dự cúp châu Âu, Filip Nguyễn còn một nguyện vọng khác là được khoác áo tuyển Việt Nam và dự World Cup cũng đang là giấc mơ của HLV Park Hang-seo về cầu thủ Việt Nam có giá trị cao nhất thế giới (750.000 euro, gần 20 tỉ đồng).

    VFF cũng ráo riết hỗ trợ thủ thành 27 tuổi này hòng sớm hoàn tất thủ tịch nhập tịch hòng giúp HLV Park Hang-seo an tâm ở vị trí gác đền. Tín hiệu tích cực ban đầu đã có khi Filip Nguyễn đứng trước cơ hội nhận “cơ chế đặc biệt” để nhập tịch.

    Ngày khoác áo tuyển Việt Nam của Filip Nguyễn cũng không còn xa

    “Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu mọi vấn đề được giải quyết sớm nhất có thể để kịp dự vòng loại World Cup 2022. Khoác áo tuyển Việt Nam, được góp sức để dự World Cup cùng Việt Nam luôn là giấc mơ của tôi. Tôi và bố tôi đang nỗ lực hết sức để hoàn tất các thủ tục. Nhưng nếu Việt Nam thực sự muốn tôi, họ có thể giải quyết các vấn đề và thúc đẩy quá trình nhập tịch. Thực tế, tiến độ sẽ phụ thuộc phía Việt Nam”, Filip Nguyễn thổ lộ.
     

Chia sẻ trang này