Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Gareth Bale hé lộ lý do vắng mặt trong ngày Real vô địch La Liga

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 2/5/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Gareth Bale đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không tham dự buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga của Real Madrid hôm qua.
    Gareth Bale hé lộ lý do vắng mặt trong ngày Real vô địch La Liga

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Real Madrid đã chính thức lên ngôi vô địch La Liga sau chiến thắng 4-0 trước Espanyol. Tất cả mọi cầu thủ Real đều có mặt trong buổi lễ ăn mừng sau trận, kể cả những cầu thủ đang chấn thương. Tuy nhiên, có một sự vắng mặt đáng chú ý là Gareth Bale.

    Gareth Bale
    Gareth Bale hé lộ lý do vắng mặt trong ngày Real vô địch La Liga

    Trong một bài đăng trên Twitter, Bale đã lý giải nguyên nhân không đến Bernabeu ăn mừng cùng đồng đội và các CĐV.

    “Thật thất vọng khi tôi không thể tham dự buổi lễ ăn mừng tối nay vì đang bị một cơn đau co thắt lưng rất tệ. Nhưng tôi rất tự hào vì đội bóng vì đã giành được danh hiệu. Hãy tận hưởng buổi tối hôm nay thôi anh em! #HalaMadrid”.

    Bale đã giành 3 chức vô địch La Liga trong 9 năm thi đấu ở Bernabeu. Anh cũng giúp đội bóng giành được 4 chức vô địch Champions League trong quãng thời gian này. Tuy nhiên, Bale đã phải ngồi dự bị nhiều trong những mùa giải gần đây. Bale chỉ ra sân 5 lần ở La Liga mùa 2021/22 và 2 lần ra sân từ ghế dự bị ở Champions League.

    Dù có những đóng góp tốt nhưng Bale phải nhận nhiều chỉ trích tại Tây Ban Nha. Anh có mối quan hệ không tốt với các CĐV và thường xuyên bị la ó từ các khán đài.

    Bale sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải này nhưng chưa rõ bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 32 tuổi. Anh đang được liên hệ với nhiều đội bóng, trong đó có AC Milan, Tottenham và cả đội đang chơi ở giải hạng Nhất là Cardiff City.

    Chelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạoChelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạo
    Có được một hàng tiền đạo mạnh luôn là tôn chỉ hàng đầu của một đội bóng muốn đua vô địch ở Premier League mùa này, nhưng có cảm giác như Chelsea lại đang...3 đại gia Premier League tranh giành sao Chelsea3 đại gia Premier League tranh giành sao Chelsea
    Chelsea sẽ phải đối diện với nhiều khó để có thể giữ chân Mason Mount ở kỳ chuyển nhượng hè này.Nhận định Everton vs Chelsea (20h00 ngày 1/5): Ở thế chân tườngNhận định Everton vs Chelsea (20h00 ngày 1/5): Ở thế chân tường
    Everton tiếp tục bị đẩy vào thế chân tường sau khi Burnley lội ngược dòng giành chiến thắng trước Watford và đẩy khoảng cách trở nên xa hơn. Một trận hòa bây...
     

Chia sẻ trang này