Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Giá vé máy bay từ Manchester đến Istanbul tăng vọt vì chung kết Champions League

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/5/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cơn sốt giá vé máy bay từ Manchester đến Istanbul để tham dự trận chung kết Champions League 2022/23 đã tăng vọt, sau khi hiệp 1 trận bán kết lượt về giữa Man City vs Real Madrid tại sân Etihad vừa khép lại.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Giá vé máy bay từ Manchester đến Istanbul tăng vọt vì chung kết Champions League

    Đón đọc đặc san “30 năm Champions League”
    Mùa giải 1992/93, Champions League ra đời từ dư chấn của một thảm hoạ bóng đá, để rồi lột xác trở thành một sân khấu vĩ đại, một đấu trường danh giá, một thương hiệu bóng đá thành công nhất trong lịch sử.
    Nhân kỷ niệm 30 năm Champions League, Tạp chí Bóng đá gửi tới độc giả một ấn phẩm đặc biệt với nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn và độc quyền.

    Theo đó, người hâm mộ Man City có thể sẽ phải trả chi phí rất đắt cho vé máy bay để tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) dự khán trận chung kết Champions League giữa đội nhà và Inter rạng sáng ngày 11/6 tới.

    Cỗ máy hoàn hảo của Pep Guardiola đã có một hiệp 1 quá xuất sắc nhờ cú đúp bàn thắng của tiền vệ Bernardo Silva để dẫn trước “Vua Champions League” Real 2-0. Thậm chí, The Citizens lẽ ra có thể ghi thêm 4-5 bàn thắng nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois bên phía Los Blancos.

    Trong khi đó, Real thi đấu cực kỳ mờ nhạt, không điểm nhấn với tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng chỉ là 0,1 trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên. Ngoài ra, với một thế trận thống trị hoàn toàn, gần như không có kẽ hở để Real có cơ hội ghi bàn, Man City khiến cơ hội lọt vào chung kết của họ là rất lớn.

    Điều đó khiến giá vé cho các chuyến bay từ Manchester đến Istanbul ngay lập tức tăng vọt trong khi hiệp 1 trận đấu này khép lại. Các CĐV Man City quá háo hức cho trận chung kết thứ 2 trong vòng 3 năm qua của đội nhà nên nhanh chóng đặt vé online để bay sang Thổ Nhĩ Kỳ dự trận chung kết rạng sáng ngày 11/6 tới.

    Được biết, các chuyến bay thẳng từ sân bay Manchester tới cảng hàng không quốc tế Sabiha Gökçen ở Istanbul có giá 988,88 bảng. Giá vé đã bao gồm lượt đi (giá 469,89 bảng) vào lúc 11h55 sáng thứ Sáu (giờ Anh) và lượt về vào ngày sau trận chung kết lúc 08h30 sáng. Tuy nhiên, vào thời điểm sau hiệp 1 trận Man City và Real, giá vé mỗi lượt đã được đẩy lên 525 bảng và dự kiến sẽ còn tăng phi mã trong thời gian tới.
     

Chia sẻ trang này