Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Griezmann tuyệt vọng khi Barca để thua ở Siêu cúp TBN

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/1/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận các cầu thủ Barca cảm thấy rất bực bội và buồn bã sau khi để Athletic Bilbao lội ngược dòng 2 lần ở trận tranh Siêu cúp TBN đêm qua.
    Lionel Messi đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp khi Barca để thua 2-3 trước Athletic Bilbao sau hiệp phụ ở Seville đêm qua. Khi gần hết hiệp phụ, Messi bất ngờ đánh nguội Villalibre và phải nhận thẻ đỏ sau khi trọng tài tham khảo VAR. Đây cũng là hình ảnh cho thấy sự ức chế của các cầu thủ Barca khi để đối phương lội ngược dòng tới 2 lần.

    Xem thêm: tỷ lệ cá cược bóng đá trực tuyến

    Griezmann tuyệt vọng khi Barca để thua ở Siêu cúp TBN

    Griezmann là người ghi cả 2 bàn cho Barca. Nhưng Athletic có được 2 bàn gỡ nhờ công của Oscar de Marcos và Asier Villalibre. Inaki Williams sau đó ghi bàn thắng thứ 3 để mang lại danh hiệu Siêu cúp TBN cho Athletic.

    Khi được hỏi tâm trạng của Barca sau trận đấu, Griezmann trả lời: “Các bạn nghĩ chúng tôi đang thấy thế nào? Chúng tôi bực mình, tức giận, buồn bã. Khi bạn thua một trận chung kết, đây là tất cả những cảm giác tồi tệ mà bạn phải trải qua.

    Athletic pressing rất tốt. Họ chiến đấu hết mình cho đến phút cuối và rồi những gì xảy ra thì đã xảy ra. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong chiến thuật và chúng tôi sẽ phải làm việc để cải thiện yếu tố này trong tuần.

    Chúng tôi phòng ngự không tốt và không giao tiếp với nhau đủ nhiều. Khi bóng đến, ai đó cần phải hô hào”.

    Griezmann đã ghi 5 bàn trong 4 trận chung kết gần nhất cho CLB và ĐTQG. Phong độ của cầu thủ người Pháp ở Barca cũng đang tốt dần khi có đóng góp vào 7 bàn thắng trong 4 trận gần đây.

    Barca thua ngược ở Siêu cúp TBN, HLV Koeman đau đớnBarca thua ngược ở Siêu cúp TBN, HLV Koeman đau đớn
    Chiến lược gia người Hà Lan không khỏi đau lòng khi Barca để thua Athletic Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2020 sau hiệp phụ bất chấp 2 lần...Thua ngược đau đớn trong ngày Messi ăn thẻ đỏ, Barca mất Siêu cúp TBN 2020 vào tay BilbaoThua ngược đau đớn trong ngày Messi ăn thẻ đỏ, Barca mất Siêu cúp TBN 2020 vào tay Bilbao
    Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và còn có đại siêu sao Lionel Messi trong đội hình song rốt cục Barca đã thất bại trong trận chung kết Siêu cúp TBN 2020 kể...Messi được tự quyết việc tham dự Chung kết Siêu Cúp Tây Ban NhaMessi được tự quyết việc tham dự Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha
    HLV Ronald Koeman cho phép Messi tự quyết định việc có cùng Barca tham dự trận Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha hay không.
     

Chia sẻ trang này