Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Hà Nội FC chuẩn bị nổ "bom tấn" ở vị trí thủ môn?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 1/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,372
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Những ngày qua, thông tin Hà Nội FC chuẩn bị có hợp đồng "bom tấn" ở vị trí thủ môn bất ngờ được rộ lên. Cái tên được nhà ĐKVĐ V-league nhắm tới không hề xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/han...ng-da-03_06_2020-tim-con-duong-song-2823.aspx

    Ở mùa giải 2020, Hà Nội FC đăng kí chính thức 3 thủ môn gồm thủ môn số 1 Nguyễn Văn Công, Phí Minh Long và Nguyễn Bá Minh Hiếu. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đang đứng trước nguy cơ “thủng” vị trí này.

    Bởi lẽ, sự lựa chọn số 2 Phí Minh Long vừa trải qua ca phẫu thuật sụn gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Trong khi đó, Minh Hiếu mới chỉ 23 tuổi, còn quá trẻ và non kinh nghiệm để có thể thi đấu tại V-league.

    Do đó, Hà Nội FC buộc phải tìm kiếm một cái tên đủ tầm thay thế cho thủ môn số 1 Văn Công trong trường hợp thủ thành này không thể bắt chính. Theo một số nguồn tin, bản hợp đồng “bom tấn” mà đội bóng này nhắm tới là Bùi Tấn Trường.

    Tấn Trường không phải là cái tên xa lạ đối với NHM bóng đá Việt Nam khi anh được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất Việt Nam trong những năm chơi cho Becamex Bình Dương.

    Trong buổi tập vào ngày 27/5, toàn bộ các thành viên của Hà Nội FC đã có dịp ăn mừng chiến thắng của đội nhà trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2019 vừa qua.

    Dù thông tin về việc thương thảo được cả 2 bên giấu kín song về mặt chuyên môn, đây là bản hợp đồng chất lượng của Hà Nội FC. Đặc biệt, Tấn Trường cũng vừa chia tay Bình Dương hồi đầu mùa sau 6 năm gắn bó.

    Tấn Trường vừa chia tay Bình Dương sau 6 năm gắn bó

    Nếu có được chữ ký của Tấn Trường, Hà Nội FC sẽ giống với trường hợp của SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn cũng vừa chiêu mộ thủ môn của ĐT Việt Nam, Tuấn Mạnh để thay thế Ngọc Tuấn bị chấn thương. Trong chiến thắng 1-0 của SHB Đà Nẵng ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 vừa qua, Tuấn Mạnh được HLV Lê Huỳnh Đức cho bắt chính từ đầu và thể hiện khá tốt.

    Tuy nhiên, với trường hợp của Tấn Trường, độ rủi ro là cao hơn. Bởi lẽ, trong quá khứ, không ít lần thủ môn này vướng nghi vấn về thái độ thi đấu khi mắc những sai lầm khá khó hiểu. Ở cấp độ đội tuyển, hình ảnh HLV Henrique Calisto bóp cổ Tấn Trường tại SEA Games 25 vẫn còn in đậm trong tâm trí của NHM.

    Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam không chỉ là nơi tôn vinh Hùng Dũng hay Văn Hậu với các giải thưởng cao quý giành được mà Hà Nội FC cũng lập kỷ lục đáng nhớ sau gala nói trên.

    Hay ở Bình Dương, dù là lựa chọn số 1 của đội bóng đất Thủ song Tấn Trường vẫn thỉnh thoảng mắc những lỗi "ngớ ngẩn". Thậm chí, để trấn an dư luận, lãnh đạo đội bóng phải lên tiếng khẳng định đó là sai sót nhất thời chứ không phải là cố tình.

    HLV Calisto bóp cổ Tấn Trường ở SEA Games 25

    Hiện chưa có thông tin chính thức về thương vụ này nhưng nếu diễn ra, nó chắc chắn là hợp đồng "bom tấn" của bóng đá Việt.
     

Chia sẻ trang này