Đang tải...

[Spam] Lucky88 đưa tin: Hàng công Arsenal quá tệ trước Brentford

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 15/8/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hàng công Arsenal đã chơi cực tệ trong chuyến làm khách trên sân của Brentford, dù dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ nhưng Pháo thủ không thể ghi bàn.
    Arsenal không thể ghi bàn trước Brentford

    Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

    Làm khách trên sân của Brentford, Arsenal không có được đội hình mạnh nhất. Hai tiền đạo chủ lực dày dạn kinh nghiệm Aubameyang cùng Lacazette đều không có tên trong danh sách thi đấu do vấn đề sức khỏe. Bởi vậy, nhà cầm quân chưa đầy 40 tuổi đã quyết định trao niềm tin vào Martinelli và Balogun, hai gương mặt trẻ cùng sinh năm 2001.

    Hàng công Arsenal quá tệ trước Brentford

    Balogun đá cao nhất trên hàng công, trong khi đó Martinelli cùng với Smith Rowe và Nicolas Pepe là bộ ba hỗ trợ cầu thủ 20 tuổi. Với việc kiểm soát bóng lên tới hơn 60%, đội khách đã thực hiện rất nhiều những pha dứt điểm.

    Arsenal đã thực hiện tổng cộng 22 pha dứt điểm, 4 trúng khung thành nhưng không thể ghi bàn. Đây là trận đấu mà Pháo thủ dứt điểm nhiều nhất nhưng không có bàn thắng ở Premier League kể từ tháng 12 năm 2017 gặp West Ham (cũng là 22 cú dứt điểm).

    Nicolas Pepe là cầu thủ sở hữu cơ hội tốt nhất của Arsenal, nhưng cú đá nhanh như điện của anh ở những phút cuối trận lại để đối phương cản phá. Nhìn chung những cơ hội mà Arsenal có được phần lớn đến từ những tình huống xử lý cá nhân, họ thiếu những pha phối hợp nhuần nhuyễn để mở ra cơ hội ghi bàn.

    Khi mà hàng công gây thất vọng còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, cũng dễ hiểu khi Arsenal để thua với tỷ số 0-2. Thất bại này khiến Pháo thủ xếp bét bảng, trong khi đó Brentford tạm thời chiếm lấy ngôi đầu.

    Arsenal sẽ đụng độ Chelsea ở vòng 2, và nếu hàng công tiếp tục chơi như thế này khả năng họ phải nhận thêm một thất bại là cực cao.

    Arsenal xếp bét bảng Premier League sau 6 nămArsenal xếp bét bảng Premier League sau 6 năm
    Kết quả Brentford vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất thất vọng, dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của Mikel Arteta phải nhận thất bại 0-2.Arsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 nămArsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 năm
    Trận đấu Brentford vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là kết quả không bất ngờ với những người theo dõi trận đấu.Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước BrentfordĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Brentford
    Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng hậu vệ Calum Chambers là mắt xích yếu nhất trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Brentford.Kết quả Ngoại Hang Anh Brentford vs Arsenal hôm nay 14/8: Thất vọng Arteta
     

Chia sẻ trang này