Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Hiểu rõ Liverpool, Klopp được ví với Shankly huyền thoại

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 5/4/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Người cũ Graeme Souness tin rằng giữa Jurgen Klopp và HLV huyền thoại Bill Shankly của Liverpool có sự tương đồng lớn.

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh, kèo (0) là gì? Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh

    Cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ tin rằng HLV đương nhiệm vô cùng phù hợp với họ và đã làm rất tốt công việc trong 5 năm qua.

    Liverpool gây cảm tình

    Kể từ khi rời Borussia Dortmund tới Liverpool vào năm 2015, Jurgen Klopp đã giúp đội bóng từng bước đi lên. Năm 2019, họ đạt tới đỉnh cao khi giành 3 danh hiệu tại Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

    Trước khi mùa này bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19, Liverpool thống trị Premier League với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City. Xuyên suốt 5 năm, thầy trò Klopp luôn khiến khán giả ngất ngây bởi ngọn lửa nhiệt huyết và sự đam mê trong các trận đấu.

    Klopp được ví với Shankly

    Có ý kiến cho rằng mùa giải có thể bị hủy nếu virus corona tiếp tục lây lan. Kịch bản này xảy ra sẽ khiến Liverpool lỗi hẹn với chức vô địch nước Anh lần đầu sau 30 năm chờ đợi.

    Dù vậy, công lao của Klopp vẫn sẽ được ghi nhận trên đại sảnh danh vọng của The Kop. Cựu danh thủ Souness nhìn ra nhiều điểm tương đồng giữa HLV người Đức với Shankly – người dẫn dắt CLB tới 10 danh hiệu bao gồm 3 chức VĐQG trong thập niên 60 và 70.

    Souness khen ngợi những gì Klopp đã làm được
    Người đàn ông 66 tuổi nói với Sky Sports: “Klopp rất phù hợp với Liverpool vì ông ấy thấu hiểu được nơi này. Đây là CLB đầy giàu cảm xúc với lịch sử, những bi kịch. Bạn có cảm xúc đó khi đến Anfield và nghe bài hát Bạn không bao giờ cô độc.”

    “Klopp trái ngược với Bob Paisley và Joe Fagan. Paisley không nói nhiều trong khi với Fagan, bạn phải nghiêng người để nghe rõ ông ấy nói gì. Klopp giống như Bill Shankly, một người tuyệt vời trong giao tiếp và rất giỏi lãnh đạo.”

    “Paisley và Fagan muốn hòa nhập vào trong đội bóng hơn là người dẫn đầu. Klopp thì khác nhưng ông ấy hiểu CLB và đang làm việc một cách tuyệt vời.”
     

Chia sẻ trang này