Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: HLV Heerenveen xác nhận CLB đang đàm phán giữ chân Văn Hậu

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 7/5/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen vừa hé lộ tương lai của Đoàn Văn Hậu khi xác nhận CLB đang tiến hành đàm phán gia hạn với hậu vệ này.

    Xem thêm: https://lucky88.win

    Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đang nhận được sự quan tâm lớn của NHM bóng đá Việt Nam. Mới đây, tín hiệu lạc quan đã đến với cầu thủ 21 tuổi khi Ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.

    Cụ thể, theo tiết lộ của HLV trưởng Johnny Jansen, BLĐ SC Heerenveen đang lên kế hoạch nhân sự ở hàng thủ, sau khi vừa chia tay hậu vệ biên phải là Ricardo van Rhijn bên cạnh đó, vị trí cánh trái lại không phải sở trường của hậu vệ Sherel Floranus.

    HLV Jansen xác nhận SC Heerenveen đang đàm phán gia hạn với Văn Hậu

    Theo một số nguồn tin, ông Eric Abrams, người từng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc kỹ thuật cho Liên đoàn bóng đá Australia và Myanmar sẽ làm việc tại Việt Nam trong thời gian tới.

    Chia sẻ với đài Omrop Fryslan, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết: "Mùa này, Floranus chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, không phải lúc nào cậu ấy cũng hạnh phúc với điều này. Khi đội bóng sắp chia tay Ricardo van Rhijn, liệu cậu ấy có thể trở lại vị trí sở trường không? Tất nhiên là có"

    "Floranus là hậu vệ phải số một của đội bóng và chúng tôi muốn tận dụng tối đa năng lực của cậu ấy. Bên cánh trái, tôi có thể sử dụng Lucas Woudenberg. Ngoài ra, CLB cũng đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu".

    Văn Hậu muốn ở lại Hà Lan cạnh tranh vị trí tại SC Heerenveen

    Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Từ 5 năm trước, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhìn thấy những tố chất của Đoàn Văn Hậu và thời gian đã chứng minh những nhận định của ông là chính xác.

    Hiện tại, hai đội bóng SC Heerenveen và CLB Hà Nội đang tiến hành đàm phán về tương lai của Văn Hậu. Quan điểm của nhà đương kim vô địch V-League là tạo điều kiện cho hậu vệ gốc Thái Bình được cọ xát ở môi trường bóng đá châu Âu, những sẵn sàng đưa cầu thủ này trở về nếu CLB Hà Lan không mặn mà gia hạn.

    Về phía Văn Hậu, tuyển thủ quốc gia Việt Nam khẳng định khát khao được thử sức ở SC Heerenveen: “Về chuyện hợp đồng, 2 đội bóng sẽ làm việc với nhau. Còn mong muốn của tôi là tiếp tục ở lại SC Heerenveen để cạnh tranh vị trí".

    Dẫu vậy, trong bối cảnh tài chính khó khăn vì dịch Covid-19, Heerenveen đã chia tay 5 cầu thủ (3 trong số đó là cầu thủ dự bị), đe dọa cơ hội của Văn Hậu tại Hà Lan.
     

Chia sẻ trang này