Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: HLV Mai Đức Chung tiết lộ đấu pháp khắc chế Australia

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/2/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,372
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trước một Australia có đẳng cấp vượt trội, HLV Mai Đức Chung cho biết vẫn có cách để ĐT nữ Việt Nam có thể thi đấu tốt.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/giai-thich-keo-chap-1-1_2-keo-1-5-keo-chap-1-trai-ruoi-166.aspx

    Vào ngày 6/3 tới, Đội tuyển nữ bóng đá Việt Nam sẽ đối đầu Australia trên sân khách ở lượt đi vòng play-off Olympic 2020. Trong khi đó, lượt về sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả 5 ngày sau đó. Hiện tại, toàn đội đang tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho hai lượt đấu quan trọng này.

    ĐT nữ Australia là đội bóng rất mạnh, xếp thứ 6 trên BXH FIFA thế giới. Bên cạnh chuyên môn tốt, họ còn sở hữu điểm mạnh về thể lực, thể hình. Trong quá khứ, Australia toàn thắng trong những lần đối đầu Việt Nam.

    HLV Mai Đức Chung không quá lo lắng khi đối đầu đội tuyển AustraliaHLV Mai Đức Chung không quá lo lắng khi đối đầu đội tuyển Australia
    Dù vậy, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra không nao núng. Thậm chí, chiến lược gia 69 tuổi còn tiết lộ đã có cách đối phó trước Australia.

    Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập vào ngày 21/2, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng ta sẽ chơi chuyền bóng, di chuyển linh hoạt. Những đường bóng bổng của họ, chúng ta cố gắng áp sát người. Tất nhiên, người ta cao hơn mình, có lợi thế hơn, nhưng nếu chúng ta nhảy, tì tựa trên khoảng không thì sẽ không phạm lỗi và không phạm luật”.

    “Đội hình chiến thuật này áp dụng tùy đối tượng. Vừa rồi, ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Myanmar chúng ta đá kiểu khác, năm ăn năm thua. Trước đối thủ mạnh thì chúng ta phải đá phòng ngự phản công, chúng ta phải đứng dày ở nửa sân của mình sau đó phát triển tấn công thật nhanh.

    Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện cho trận play-off Olympic Tokyo 2020Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện cho trận play-off Olympic Tokyo 2020
    Khi đọ sức với ĐT nữ Australia chúng ta phải sử dụng chiến thuật như vậy. Tôi đã nói với các cầu thủ là chúng ta có ít cơ hội để tấn công mà chỉ có nhiều cơ hội phòng ngự nên phải tập phòng ngự thật tốt” - thầy Chung chia sẻ thêm.

    Hi vọng, với việc “biết người, biết ta”, chiến thuật phù hợp cùng tinh thần thi đấu quyết tâm của các cầu thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ tạo ra bất ngờ tại vòng play-off sắp tới để lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt thế vận hội thể thao thế giới.
     

Chia sẻ trang này