Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: HLV nhiễm Covid-19 vẫn ra sân chỉ đạo ở cúp C1, đối thủ sốc nặng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV của Atalanta, Gian Piero Gasperini thừa nhận ông bị nhiễm Covid-19 trước cuộc đối đầu với Valencia hôm 11/3. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Italia vẫn ra sân chỉ đạo bình thường.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da

    Trong một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport, HLV Gasperini đã thừa nhận ông bị ốm và cảm thấy khó thở vào ngày 10/3, 1 ngày trước chuyến làm khách của Atalanta tới sân của Valencia trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mùa này.

    HLV Gasperini liên tiếp ra sát đường biên chỉ đạo các học trò

    Mặc dù có triệu chứng bất thường nhưng vị chiến lược gia người Italia vẫn ra sân chỉ đạo các học trò như thường lệ và giúp Atalanta đánh bại đội chủ nhà 4-3 để giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 8-4 sau 2 lượt trận. Dù không biết mình bị nhiễm Covid-19 vào thời điểm đó nhưng những xét nghiệm sau này của các bác sỹ cho thấy Covid-19 đã hiện hữu trong cơ thể của HLV Atalanta từ đầu tháng 3.

    Kết quả xét nghiệm trên khiến đối thủ Valencia vô cùng tức giận. Đội bóng đang chơi tại La Liga mới đây đã tuyên bố việc ông Gasperini có mặt trên sân Mestalla là một điều cực kỳ tồi tệ, mặc dù trận đấu này diễn ra trong điều kiện không có khán giả.

    Vị chiến lược gia người Italia không biết mình bị nhiễm Covid-19

    "Với những phát biểu của HLV Atalanta - Gian Piero Gasperini trên báo chí tuần qua, Valencia muốn công khai bày tỏ sự ngạc nhiên của mình về việc hành động của đối thủ trong trận đấu tại vòng 1/8 UEFA Champions League. Ông ấy nhận ra tình trạng của mình trước ngày diễn ra trận đấu tại Mestalla, ít nhất chính ông ấy cần phải nhận ra rằng bản thân mình cần phải tự cách ly hay có biện pháp phòng ngừa lây nhiễm. Ông ấy gây nguy hiểm cho nhiều người trong suốt chuyến làm khách tại Valencia" - Đại diện CLB Valencia tuyên bố.

    "Bầy dơi" khẳng định họ không hề cảm thấy thuyết phục với những lời giải thích của HLV Gian Piero Gasperini, sau khi thừa nhận tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với tình trạng nhiễm Covid-19. Thậm chí, đội bóng này còn tỏ ra khá tức giận khi chính họ trở thành nạn nhân của Covid-19 với hơn 1/3 số cầu thủ trong đội xét nghiệm kết quả dương tính.

    Valencia liên tiếp công bố các ca nhiễm Covid-19 sau trận gặp Atalanta

    "Cần phải nhớ rằng trận đấu này diễn ra trong điều kiện không khán giả, các biện pháp nghiêm ngặt đã được đưa ra để cho thấy sự nguy hiểm của dịch bệnh này. Mặc dù Gasperini không xét nghiệm Covid-19 trước trận đấu nhưng triệu chứng của ông ấy là vô cùng nghiêm trọng và cần phải tự cảnh giác" - Valencia kết luận trong thông báo mới của CLB.

    Trước đó, HLV của Atalanta khẳng định với báo chí Italia rằng ông cảm thấy cơ thể rất khác lạ. Gasperini cho biết: "Tôi đã rất sợ hãi. Một ngày trước trận đấu, tôi bị ốm, buổi chiều hôm đó, mọi thứ có vẻ tồi tệ hơn. 2 đêm sau đó, tôi không thể ngủ được. Nếu bạn quan sát kỹ những ảnh chụp tôi trong trận đấu với Valencia, bạn sẽ nhận thấy tôi mệt mỏi thế nào trên băng ghế chỉ đạo. Tôi đã bị sốt nhưng tôi vẫn cảm thấy có thể làm việc được".
     

Chia sẻ trang này