Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: HLV Shin Tae Yong ‘mất việc’

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 26/5/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau thành công ở SEA Games 2023 của HLV Indra Sjafri, LĐBĐ Indonesia đã quyết định “cắt” bớt ghế của ông Shin Tae Yong.
    HLV Shin Tae Yong ‘mất việc’

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì? Kèo chấp 1/4 là gì? Chấp 0-0.5 (0.25) là gì?

    Trong lần thứ 2 dẫn dắt U22 Indonesia vào chung kết SEA Games, HLV Indra Sjafri đã giúp cho bóng đá xứ Vạn đảo giải cơn khát vàng sau 32 năm chờ đợi khi U22 Indonesia đánh bại U22 Thái Lan trong trận chung kết với tỷ số 5-2 để giành HCV.

    Cần biết rằng trước khi dẫn dắt U22 Indonesia, HLV Indra Sjafri giữ chức vụ GĐKT LĐBĐ Indonesia. Nhưng do HLV Shin Tae Yong bận tập luyện cùng U20 Indonesia để chuẩn bị cho U20 World Cup 2023 (Indonesia bị tước quyền đăng cai phút chót) nên LĐBĐ Indonesia đã quyết định trao ghế HLV trưởng U22 Indonesia cho HLV Indra Sjafri.

    Với thành công của ông Indra Sjafri ở U22 Indonesia, LĐBĐ nước này đã quyết định cắt giảm bớt nhiệm vụ của ông Shin Tae Yong ở các ĐTQG, thay vì ôm đồn như trước đây. Truyền thông Indonesia cho biết, HLV Indra Sjafri được giao nhiệu vụ để chuẩn bị cho U23 Indonesia tham dự Asian Games 2023 vào tháng 9 tơi và vòng loại Olympic Paris 2024.

    Theo báo giấy xứ Vạn đảo, HLV Indra Sjafri nhiều khả năng sẽ sử dụng nguyên đội hình vừa giành HCV SEA Games 2023 để tham dự 2 giải đấu này. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi nó sẽ giúp cho vị chiến lược gia này không mất quá nhiều thời gian để xây dựng lại chiến thuật, nhân sự khi guồng quay đã ăn ý với nhau do đã được tập luyện cùng nhau trong một thời gian dài.

    HLV Shin Tae Yong sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho ĐT Indonesia. Theo truyền thông xứ Vạn đảo, ĐT Indonesia sẽ có 1 số trận đấu giao hữu chất lượng vào giữa tháng Sáu tới. Đặc biệt, họ sẽ thi đấu với ĐT Argentina ngay tại Indonesia.

    Việt Nam sở hữu bản quyền World Cup nữ 2023
    Một đơn vị truyền thông tại Việt Nam đã sở hữu bản quyền phát sóng World Cup nữ 2023. NHM nước nhà sẽ được xem ĐT nữ Việt Nam thi đấu ở kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử.

    Profile khủng của doanh nhân Việt Nam dự lễ ăn mừng cúp Ngoại hạng Anh của Man City
    Phạm Ngọc Quốc Cường, một doanh nhân Việt Nam đã được đích thân tiền vệ Riyad Mahrez của Man City mời xuống sân Etihad và chụp hình cùng đội, trong buổi lễ ăn mừng cúp vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2022/23.

    Chị cả của ĐT nữ Việt Nam được báo số 1 nước Mỹ ngợi khen
    Tiền vệ kỳ cựu Trần Thị Thùy Trang không ngần ngại chia sẻ khó khăn của bản thân trước câu hỏi của phóng viên tờ báo nổi tiếng New York Times, trước buổi tập của ĐT Nữ Việt Nam chuẩn bị cho VCK World Cup 2023.
    U17 Việt Nam đã đến Nhật Bản, chốt lịch thi đấu giao hữu 4 trận
    Đêm ngày 22/5, U17 Việt Nam đặt chân tới Nhật Bản để bắt đầu chuyến tập huấn tại thành phố Hamamatsu, thuộc tỉnh Shizuoka.
     

Chia sẻ trang này