Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: HLV Shin Tae Yong mỉm cười vì gặp lại Việt Nam, báo Indonesia ví “như tri kỷ”

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Shin Tae Yong đã bật cười khi Indonesia sẽ gặp lại Việt Nam ở AFF Cup.
    Lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup đã đặt ĐT Việt Nam một lần nữa chung một bảng đấu với Indonesia ở một giải đấu quốc tế. Như vậy trong năm nay bóng đá Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở cả vòng bảng Asian Cup, vòng loại World Cup 2026 lẫn AFF Cup.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/genk-vs-royal-antwerp-nhan-dinh-bong-da-20052024-tan-dung-uu-the

    HLV Shin Tae Yong và ông Kombes Pol Sumardji

    HLV Shin Tae Yong và ông Kombes Pol Sumardji

    Tuyển Indonesia đã toàn thắng Việt Nam 3 trận trong năm nay, trong đó trận thứ 3 khiến họ gần như chắc chắn đoạt vé vào vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á, cũng như tống tiến Philippe Troussier khỏi ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Khi kết quả bốc thăm được công bố, HLV Shin Tae Yong đã không giấu nổi tiếng cười.

    Chủ tịch Hội đồng đội tuyển Quốc gia Indonesia, ông Kombes Pol Sumardji, tiết lộ cho các phóng viên biết khi ông và HLV Shin Tae Yong xem bốc thăm, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ biết bật cười. Bản thân ông Sumardji cũng tỏ vẻ hồ hởi với kết quả bốc thăm, tờ Kompas trích lời của ông này qua điện thoại rằng “các đối thủ trong bảng của Indonesia không phải quá mạnh, còn Việt Nam đối với họ không còn là cái gì đáng sợ”.

    Trong khi đó tờ tin tức bóng đá Bola thì có tiêu đề: “Indonesia và Việt Nam như bạn tri kỷ, giải nào cũng có nhau”. Bên cạnh việc điểm qua kết quả 3 trận năm nay gặp Việt Nam, Bola bình luận rằng gặp Việt Nam chỉ càng khiến dư luận Indonesia thêm hào hứng vì “chúng ta có thêm cơ hội để khẳng định sự tiến bộ về mặt trình độ”.

    Tờ Bola với hàng tít "Tuyển Indonesia và Việt Nam như tri kỷ không rời được nhau"

    Tờ Bola với hàng tít "Tuyển Indonesia và Việt Nam như tri kỷ không rời được nhau"

    Trái với sự xoa tay hào hứng ở Indonesia, dư luận Thái Lan không quá quan tâm đến kết quả bốc thăm cho lắm. Tờ thể thao Siamsport cho rằng bảng đấu của Thái Lan nhẹ hơn bảng còn lại, nhưng Thái Lan đã có bề dày ở đấu trường Đông Nam Á và dưới thời HLV Ishii họ tiếp tục chơi tốt nên vô địch là mục tiêu thừa sức, “mặc dù yếu tố bất ngờ luôn tiềm ẩn vì chỉ một pha bóng cũng có thể quyết định trận đấu”.

    Tờ báo lớn nhất Thái Lan là Thairath thậm chí không đặt kết quả bốc thăm lên đầu mục thể thao, mà thay vào đó là về tình hình tuyển bóng chuyền Thái Lan lẫn tương lai của Kiatisak.

    Bốc thăm chia bảng AFF Cup: Việt Nam gặp lại Indonesia, Thái Lan đấu Malaysia
    (Bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024) ĐT Việt Nam gặp lại Indonesia ở bảng B.
     

Chia sẻ trang này