Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: HLV Shin Tae Yong uất đến phát khóc sau trận thua U23 Guinea

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 14/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Shin Tae Yong lần đầu lên tiếng về tấm thẻ đỏ và những lần phản ứng kịch liệt với trọng tài sau trận thua U23 Guinea.
    HLV Shin Tae Yong chia sẻ điều khiến mình uất ức đến phát khóc sau trận thua của U23 Indonesia

    Xem thêm: Nhận định bóng đá tài xỉu

    Giấc mơ Olympic của U23 Indonesia chính thức khép lại khi thầy trò HLV Shin Tae Yong để thua U23 Guinea 0-1 trong trận play-off liên lục địa vào tối 9/5. Ở trận này, đội bóng xứ Vạn đảo có hai lần bị thổi phạt đền, ở phút 29 và 73, và một trong số đó đã cụ thể hóa thành bàn thắng.

    Đáng chú ý, quyết định thổi 11 mét của trọng tài trong tình huống phạt đền thứ 2 đã khiến HLV Shin Tae Yong tức giận. Ông cho rằng trung vệ Dewangga đã xoạc trúng bóng. Nhà cầm quân người Hàn liên tục phân bua và “sửng cồ” với trọng tài, sau đó ông nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền chỉ đạo. Sau trận, vì uất ức nên HLV Shin Tae Yong quyết định không tham dự buổi trả lời họp báo.

    HLV Shin Tae Yong đã nhiều lần chỉ trích công tác trọng tài tại VCK U23 châu Á 2024.
    HLV Shin Tae Yong đã nhiều lần chỉ trích công tác trọng tài tại VCK U23 châu Á 2024.

    Theo tiết lộ của thành viên Ủy ban điều hành Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), ông Arya Sinulingga, HLV Shin Tae Yong đã uất ức đến phát khóc sau những quyết định quá bất lợi của trọng tài với U23 Indonesia. 1 ngày sau trận play off, HLV Shin Tae Yong đã lần đầu lên tiếng về trọng tài và trận thua của Indonesia.

    Chia sẻ với tờ Chosun, HLV Shin Tae Yong nói: “Thật đáng thất vọng. Nếu bạn xem lại video thì có thể thấy ở tình huống dẫn tới quả phạt đền đầu tiên của chúng tôi, điểm phạm lỗi diễn ra ở ngoài vòng cấm. Còn ở quả phạt đền thứ hai, cầu thủ Dewangga đã xoạc trúng bóng. Thật đáng thất vọng với trọng tài cấp FIFA. Chúng tôi đã thiếu may mắn trong trận đấu này.

    Nếu chúng tôi được thi đấu một cách công bằng thì ngay cả khi thất bại, tôi cũng chấp nhận và chúc mừng U23 Guinea. Thế nhưng, nếu như U23 Indonesia thất bại vì quyết định bất công của trọng tài thì mọi sự chuẩn bị của tôi cho trận đấu này là vô ích. Tôi cảm thấy bất công. Tôi hy vọng điều đó không xảy ra trong tương lai".

    Nói về cơ hội tiến vào vòng loại ba World Cup 2026 của ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong tự tin giúp đội nhà sẽ hoàn thành chỉ tiêu trong 2 trận đấu còn lại. “Tôi nghĩ rằng đội tuyển Indonesia có thể vượt qua vòng loại hai World Cup 2026. Tiến vào vòng loại thứ ba, chúng tôi sẽ đối đầu với những đội bóng mạnh hơn. Indonesia cần những trận đấu như vậy để thử thách bản thân. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất".
     

Chia sẻ trang này