Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: HLV trưởng HAGL tiết lộ lý do Xuân Trường, Tuấn Anh khó toả sáng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/7/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Giành kết quả hoà trên sân Thanh Hoá, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ lý do khiến Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh khó toả sáng.
    Xuân Trường, Tuấn Anh gặp khó

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4 là sao? Kinh nghiệm thắng kèo 1 trái 1/4

    Chạm trán Thanh Hoá trên sân khách, HLV Lee Tae Hoon gây bất ngờ khi tung ra tuyến giữa cực mạnh với cả Tuấn Anh, Xuân Trường và Minh Vương. Dù có nhiều cầu thủ giàu sáng tạo nhưng HAGL vẫn không thể xuyên phá hàng phòng ngự CLB Thanh Hoá, qua đó giành được 1 điểm.

    HLV trưởng HAGL tiết lộ lý do Xuân Trường, Tuấn Anh khó toả sáng hình ảnhXuân Trường và Tuấn Anh khó toả sáng khi luôn bị đối phương tìm cách phong toả.

    HLV Lee Tae Hoon sau trận đấu đánh giá về bộ đôi Xuân Trường và Tuấn Anh: “Hai cầu thủ này mỗi lần ra sân đều cho thấy đẳng cấp, không thể trận nào cũng có thể thi đấu tốt. Cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều rất nổi tiếng, đẳng cấp nên trận đấu nào cũng phải cố gắng hơn do sẽ bị đối phương phong toả”.

    “Nếu cả hai cố gắng tốt hơn để vượt qua được điều này thì họ sẽ tiến lên một đẳng cấp khác. Còn việc thay Xuân Trường ra, chúng tôi muốn có 3 cầu thủ tấn công bên trên, cũng như muốn giữ cho Xuân Trường. Cậu ấy trở lại thi đấu chưa được bao lâu sau chấn thương”.

    Với việc có Dụng Quang Nho làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, tuyến giữa của HAGL trở nên chắc chắn hơn. HLV Lee Tae Hoon cho rằng cầu thủ này là sự bổ sung lý tưởng cho những cầu thủ giàu kỹ thuật ở tuyến giữa HAGL, giúp các cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường yên tâm thi đấu hơn.

    Gửi lời cảm ơn Văn Thanh

    Thời gian gần đây, Vũ Văn Thanh vừa thi đấu, vừa bận tân chuyện gia đình khi bố cầu thủ này đang ốm nặng. HLV Lee Tae Hoon thừa nhận đã nói chuyện với ý muốn Văn Thanh ở nhà lo chuyện gia đình nhưng cầu thủ này vẫn cố gắng tập luyện và thi đấu hết sức chuyên nghiệp vì tập thể đội bóng.

    Van Thanh Thanh Hoa vs HAGLDù bố ốm nặng nhưng Vũ Văn Thanh vẫn cố gắng thi đấu và tập luyện đầy chuyên nghiệp.

    “Với Văn Thanh, tôi muốn gửi lời cảm ơn vì bố cậu ấy đang nguy kịch vẫn rất chuyên nghiệp, chuẩn bị với tinh thần vì cái chung” – Chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ: “Với vai trò là tiền bối đi trước, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Văn Thanh”.

    Về trường hợp của Anh Đức, HLV trưởng HAGL nhận xét đây là một tiền đạo chất lượng và đẳng cấp, việc tung vào sân cũng gây bất ngờ. Ông cũng cho biết thể lực của tiền đạo sinh năm 1985 không có vấn đề gì.

    “Một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi là điều tốt, có nhiều lợi ích cho đội bóng. Đối với Anh Đức, V-League năm nay lịch dày nên về thể lực, con người, có thêm cầu thủ giỏi thì tốt hơn. Nhiều con người tốt ở cùng vị trí sẽ tăng sự cạnh tranh cho chính các cầu thủ, điều này cũng tốt cho đội bóng trong tương lai” – HLV Lee Tae Hoon khép lại.
     

Chia sẻ trang này