Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: HLV Xabi Alonso chào đón 'Messi nước Đức' tái xuất

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/1/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Vào Chủ nhật tuần sau, Leverkusen sẽ bắt đầu giai đoạn hai của mùa giải với trận đấu trên sân của M’gladbach. Đấy sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng HLV Xabi Alonso vẫn tràn đầy tự tin là sẽ có được một kết quả tốt, nhất là khi trận đấu ấy cũng đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Florian Wirtz sau một thời gian dài dưỡng thương.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    HLV Xabi Alonso chào đón 'Messi nước Đức' tái xuất

    Alonso tới nay vẫn chưa thực sự được “dẫn dắt” Wirtz trong một trận đấu chính thức nào. Tiền vệ trẻ người Đức dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối vào tháng 3/2022 và phải nghỉ thi đấu từ đó tới nay. Trong khi phải tới tháng 10/2022 thì ông Alonso mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội bóng. Tuy nhiên, quan sát Wirtz trên sân tập, cũng như qua những thông tin về cầu thủ 19 tuổi mà Alonso có được từ trước khi tới Leverkusen, vị HLV người Tây Ban Nha biết rõ đấy là một cầu thủ đặc biệt.

    Ông thậm chí còn so sánh Wirtz với Lionel Messi. “Có những cầu thủ giỏi, và có những cầu thủ trông có vẻ giỏi khi ở trên sân,” ông Alonso đánh giá trong cuộc trả lời phỏng vấn của tờ Suddeutsche Zeitung. “Những cầu thủ có vẻ giỏi làm những điều hay ho. Nhưng chưa chắc đã hiệu quả”. Nhưng cầu thủ thực sự giỏi thì khác. Họ có thể tạo ra sự khác biệt bằng những đường chuyền đơn giản nhất. Lionel Messi là ví dụ.

    “Messi là kiểu sẽ hỏi, ‘à anh ở vị trí tốt hơn à? Vậy thì đây, nhận bóng đi’,” Alonso nói tiếp, “Đấy là kiểu cầu thủ không nhất thiết lúc nào cũng phải có những pha xử lý ‘hào nhoáng’ nhất, nhưng là thông minh nhất, nghĩa là hợp lý và hiệu quả nhất. Florian cũng có thể làm được như thế”. Tuy nhiên, ông Alonso cũng biết rõ là không nên quá vội vàng. Wirtz cần thời gian để tìm lại nhịp điệu thi đấu sau gần một năm rời xa sân cỏ.

    Tiền đạo vừa thắng bệnh ung thư của Dortmund lập hat-trick trong... 7 phút!
    Ngay sau khi vừa chiến thắng bệnh ung thư, tiền đạo Sebastien Haller của Dortmund đã gây ấn tượng cực mạnh khi lập hat-trick giúp đội nhà giành chiến đậm 6-0 trước Basel (giao hữu).

    Leon Goretzka (tiền vệ của Bayern): 'Tôi học được rất nhiều từ Robben và Ribery'
    Leon Goretzka trả lời phỏng vấn trên trang chủ Bayern. Tiền vệ người Đức nói về sự trưởng thành của anh trong màu áo Hùm xám, từ một cầu thủ trẻ thành một cựu binh dày dạn kinh nghiệm. Goretzka cũng nói về tinh thần “Mia san Mia” học được từ Ribery và Robben, về việc vượt qua chấn thương và tham vọng của Bayern mùa này…

    Moukoko bị nghi gian lận 4 tuổi
    Sao trẻ Youssoufa Moukoko của Dortmund đang dính vào một lùm xùm lớn khi có những thông tin cho rằng anh đã 22 tuổi chứ không phải 18 tuổi.
     

Chia sẻ trang này