Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe ảnh "chốt kèo" biệt thự

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 14/5/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    (Tin thể thao - Bản tin tổng hợp ngôi sao bóng chuyền) Người đẹp bóng chuyền Việt Nam, Phạm Kim Huệ úp mở về khả năng tậu biệt thự ở Hà Nội.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/brighton-vs-west-ham-nhan-dinh-bong-da-16052021-bam-duoi-top-4-

    Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ “chốt kèo” tậu nhà mới ở Hà Nội?

    Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam một thời, Phạm Kim Huệ từng thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm và hiện đã chuyển sang công tác huấn luyện. Theo cập nhật mới nhất trên trang cá nhân, đương kim HLV của CLB Ngân hàng Công thương chụp ảnh ở địa chỉ “Biệt thự Hồ Tây” cùng dòng trạng thái “Chốt kèo”.

    Bức ảnh cùng dòng thông điệp đầy ẩn ý của Phạm Kim Huệ

    Liệu có phải Kim Huệ sắp tậu nhà mới tại Hà Nội? Đây là điều khiến không ít người hâm mộ tò mò về·quyết định của Kim Huệ sau nhiều năm cống hiến cho CLB lẫn ĐTQG.

    Người đẹp đa tài của bóng chuyền Slovakia

    Viktoria Velika là một mỹ nhân đa tài của bóng chuyền Slovakia. Cô nàng từng nhận được học bổng của trường đại học Miami (Mỹ) về bộ môn bóng chuyền. Không những vậy, mỹ nhân người Slovakia từng thể hiện khả năng viết lách của mình và được đăng tải trên tờ Miami Herald.

    Viktoria Velika, mỹ nhân đa tài của bóng chuyền Slovakia

    Dịch bệnh Covid-19 khiến Viktoria Velika phải trở lại quê hương. Cô nàng vẫn đang thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp và kiêm luôn nghề huấn luyện chó. Mới đây, thú cưng của Velika vừa giật giải tại cuộc thi dành cho những chú sói thuần chủng.

    Mỹ nhân Kazakhstan khoe ảnh vi vu

    Tatyana Demyanova được biết đến là một trong những VĐV bóng chuyền quyến rũ nhất của Kazakhstan thời điểm hiện tại. Nhờ lợi thế “trời sinh” nên cô nàng còn kiêm luôn nghề người mẫu.

    Mới đây, Tatyana Demyanova quyết định xả hơi sau khi mùa giải kết thúc. Mỹ nhân người Kazakhstan chọn cố đô Almaty là nơi nghỉ dưỡng với những ngọn núi cao vẫn còn phủ đầy tuyết trắng.

    Mỹ nhân bóng chuyền lại khỏa thân ăn mừng, 2 lần làm khán giả ”đỏ mặt”
    (Tin thể thao, tin bóng chuyền) Sau khi giành chức vô địch Champions League, kiều nữ bóng chuyền quyết định 2 lần khỏa thân.

    Hot girl phòng Gym Huyền Dior có bí quyết tập vòng 3 khủng 100 cm
    (Tin thể thao) Nữ Gymer nóng bỏng và xinh đẹp Huyền Dior đã hướng dẫn 7 bài tập chất lượng ngay tại nhà cùng bóng Bosu...

    Nhận định bóng đá Levante - Barcelona: Độc chiếm đỉnh bảng, hù dọa Atletico
    (Nhận định bóng đá Levante - Barcelona, 3h, 12/5, vòng 36 La Liga) Barca phải thắng 3 trận còn lại tại La Liga mùa này để hy vọng...
     

Chia sẻ trang này