Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Huyền thoại ĐT Anh lý giải lý do khước từ MU

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 6/4/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo một thời được coi là số 1 của Premier League, Alan Shearer đã từng đến rất gần với MU, thế nhưng sau tất cả, ông vẫn gắn bó với Newcastle cho đến những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Alan Shearer là một trong những chân sút huyền thoại của ĐT Anh và Premier League trong quá khứ, hiện tại, kỷ lục ghi 260 bàn tại giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù được Shearer lập ra vẫn chưa ai có thể chạm tới.

    Khi còn thi đấu, Shearer cũng đã từng nhiều lần gieo sầu cho Manchester United, đội bóng được coi là một thế lực kể từ khi sân chơi Premier League được thành lập và tài năng của cựu danh thủ này đã lọt vào mắt xanh của HLV Sir Alex Ferguson và ông thầy người Scotland cũng đã từng muốn chiêu mộ tiền đạo này trong quá khứ nhưng không thành công.

    Alan Shearer là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Premier League

    Mới đây, Alan Shearer tiết lộ rằng ông đã từng đến rất gần với MU vào năm 1996, thế nhưng HLV Kevin Keegan ở thời điểm đó đã không cho thương vụ này được phép xảy ra.

    “Tôi gặp Keegan và Sir Alex trong cùng một ngày, và rồi chúng tôi có những cuộc đàm phán, mọi thứ diễn ra rất êm đẹp, và trong một khoảnh khắc, tôi đã nghĩ đến việc chuyển đến Manchester United”.

    “Thế nhưng, ngay sau đó chỉ vài hôm, Keegan đã gọi lại cho tôi, và điều này đã khiến tôi đổi ý, tôi vẫn muốn chơi cho Newcastle, đây là đội bóng mà tôi luôn ủng hộ và luôn muốn khoác áo”, Shearer chia sẻ với BBC.

    Không chỉ được thuyết phục bởi HLV Kevin Keegan, mà có một điều đã khiến Sir Alex để mất đi một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Premier League, đó là việc quyết định ai sẽ là người đảm nhận những quả sút penalty.

    Sir Alex đã từ chối để Shearer thực hiện những quả 11m

    “Tôi đã từng hỏi Sir Alex trong buổi gặp mặt rằng ai sẽ có thể thực hiện những cú sút 11m, ông ấy trả lởi rằng Eric (Cantona) sẽ làm điều đó. Ông ấy nhìn tôi như thể là ông ấy cũng sẽ không bao giờ chia sẻ điều này với chính Eric khi trở lại MU”, Alan Shearer nói thêm.

    Bỏ qua quyết định không đến với MU, Shearer đã thực sự trở thành người hùng trong màu áo của Newcastle khi ghi tới 148 bàn tại Premier League cho đội bóng này sau 303 lần ra sân.
     

Chia sẻ trang này