Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Huyền thoại lo sợ Arsenal bị Chelsea cuỗm mất thủ môn dự bị

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 29/7/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Huyền thoại Ian Wright lo ngại Chelsea sẽ cuỗm thủ môn dự bị Emiliano Martinez của Arsenal vì cầu thủ này còn bắt hay hơn Kepa.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/la...g-da-hom-nay-30_07_2020-vdqg-italia-3400.aspx

    Arsenal đã buộc phải có sự thay đổi ở vị trí quan trọng nhất khi thủ môn Bernd Leno dính chấn thương nặng ở trận gặp Brighton hồi tháng trước. HLV Mikel Arteta phải đặt niềm tin vào thủ thành dự bị Emiliano Martinez, người mới có 6 lần ra sân ở Premier League trong 10 năm thi đấu ở London.

    Thủ thành người Argentina thu thập kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao chủ yếu từ những lần ra đi theo dạng cho mượn. Nhưng anh đã chơi cực kỳ ấn tượng khi được trao cơ hội thi đấu ở đội một Arsenal.

    Huyền thoại lo sợ Arsenal bị Chelsea cuỗm mất thủ môn Emiliano Martinez

    Martinez giúp Arsenal lọt vào trận chung kết FA Cup và giành 6 chiến thắng ở Premier League. Giờ thì HLV Arteta có thể tin tưởng hoàn toàn vào việc trao cho Martinez suất đá chính thường xuyên.

    Huyền thoại Ian Wright thì lại thấy hơi lo sợ khi Chelsea có thể “cuỗm” Martinez để thay thế Kepa vào mùa hè tới.

    “Khi bạn lựa chọn thủ môn số 2, suy nghĩ đầu tiên ập đến là lo lắng. Bởi vì bạn nghĩ: ‘Cậu ta đã ra sân đủ chưa? Liệu cậu ta có thể đối phó với áp lực hay không?”. Bây giờ thì trên sân không có khán giả. Nhưng ai cũng đang nói về Martinez và khả năng của tôi. Tôi thì chưa nhận ra cậu ấy giỏi thế nào vì chưa xem đủ nhiều.

    Tôi có xem cậu ấy trong một vài trận đấu cúp. Cậu ấy chỉ huy tốt, cứu thua tốt, làm chủ vòng cấm và có mọi thứ cần thiết với một thủ môn số 2.

    Điều khiến tôi sợ hãi bây giờ là khi Leno trở lại và khỏe mạnh, tại sao cậu ấy lại muốn làm thủ môn số 2 khi có thể bắt chính ở đẳng cấp Premier League. Cậu ấy chắc chắn muốn ra đi và trở thành số 1.

    Điều khiến tôi sợ nữa là nhìn vào Lampard và những gì Chelsea đang làm, họ có thể thu hút được Martinez. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng là Martinez đang xuất sắc hơn Kepa. Tôi nghĩ cậu ấy còn hay hơn Leno, với những gì tôi được nhìn thấy. Tôi sẽ rất buồn nếu cậu ấy rời đi”.
    Arteta xác nhận Arsenal sẽ mua trung vệ thay Mustafi
    HLV Arteta khẳng định Arsenal cần chiêu mộ thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo sau khi thừa nhận Mustafi sẽ phải vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải...
    David Luiz: Thánh biếu pen tại Premier League
    Tại Premier League 2019/20, David Luiz đã 5 lần phạm lỗi với đối phương khiến Arsenal phải chịu phạt đền, nhiều hơn bất cứ một cái tên nào khác tại giải.
    MU và Arsenal áp đảo đội hình các cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này
    Premier League 2019/20 chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của nhiều cầu thủ ở độ tuổi U21, cùng điểm qua 11 cái tên xuất sắc như thế.
     

Chia sẻ trang này