Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Isco phong độ tụt dốc không phanh: Bồ xinh vô tình tiết lộ lý do "nhạy cả

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 9/1/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sự kiện: Real Madrid Isco
    Cô bạn gái nóng bỏng, Sara Salamo vô tình tiết lộ lý do "tụt dốc không phanh" của Isco tại Real Madrid.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/keo-chap-dong-banh-keo-0-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh

    Isco từng được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất ở lứa tuổi của mình. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng được Real Madrid “quy hoạch” làm trụ cột của đội bóng. Năm 2017, cầu thủ này được đánh giá là 1 trong 30 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới. Tuy nhiên, phong độ của Isco tụt dần đều kể từ đó tới nay.

    Isco phong độ tụt dốc không phanh: Bồ xinh vô tình tiết lộ lý do nhạy cảm - 1
    Isco đã trở thành "người thừa" tại Real Madrid

    Kể từ đầu mùa, số phút thực chiến của Isco mới chỉ là 181 phút (tương đương thời gian thi đấu của 2 trận). Cầu thủ này cũng mới được đá chính 2 lần, vào sân cả thảy 6 lần và chưa một lần nào đá đủ 90 phút. “Người thừa” là từ chính xác nhất để miêu tả tình cảnh của Isco tại Real Madrid.

    Thực tế, tình trạng này kéo dài từ mùa trước và chỉ thực sự được làm nổi bật lên ở mùa này. Điều này chứng tỏ không phải do HLV Carlo Ancelotti mà từ chính bản thân Isco. Cô bạn gái Sara Salamo cũng vô tình chứng minh điều này trong cuộc phỏng vấn mới đây.

    Diễn viên nóng bỏng người Tây Ban Nha trả lời về cuộc sống “phòng the” của mình khá thoải mái trên chương trình La Resistencia. “Thực tế, tôi và anh ấy (Isco) không muốn nhận lời tham dự chương trình nếu như không thể “làm việc” cùng nhau 1 lần một ngày. Chúng tôi khá bận rộn với công việc và bọn trẻ nhưng chúng tôi luôn cố gắng “cạnh tranh” mọi lúc mọi nơi”.

    Isco phong độ tụt dốc không phanh: Bồ xinh vô tình tiết lộ lý do nhạy cảm - 3

    Cô bạn gái nóng bỏng, Sara Salamo vô tình tiết lộ lý do "tụt dốc không phanh" của Isco

    Có lẽ Sara Salamo muốn biểu đạt cuộc sống hạnh phúc của mình cùng Isco. Thực tế mỹ nhân này không cần chứng minh khi bộ đôi này có với nhau 2 mặt con chỉ sau… 2 năm. Salamo sinh cậu con trai Theo vào tháng 7/2019 và cậu em Piero chỉ kém Theo có 17 tháng. Sara Salamo bắt đầu hẹn hò cùng Isco vào năm 2017 sau khi chia tay bạn gái Victoria Alarcon.

    Tuy nhiên, tiết lộ này của mỹ nhân người Tây Ban Nha vô tình hiểu được nguyên nhân sa sút phong độ của Isco. Các cầu thủ bóng đá phải có một cuộc sống điều độ đăc biệt là chuyện “phòng the” để giữ được thể trạng tốt nhất khi thi đấu.

    Hai ví dụ điển hình cho việc làm “chuyện ấy” nhiều tới mức ảnh hưởng tới nghề cầu thủ chuyên nhiệp là Kevin Prince Boateng, cựu tiền vệ của AC Milan và Barcelona và Mesut Ozil, cầu thủ cũng từng khoác áo Real Madrid. Cả đều thuộc diện “chóng tàn” dù tài năng đều đã được khẳng định. Có lẽ, Isco cũng đang trên con đường ấy.
     

Chia sẻ trang này